คิดส์ แพลนเน็ต เดอะมอลล์ กรุ๊ป แหล่งรวมสินค้าและบริการสำหรับครอบครัว ผนึกกำลังร่วมกับ บริษัท ดรีมทอย จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายของเล่นและโมเดลสะสมภายใต้แบรนด์ BANDAI จากประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ จัดงาน “BANDAI MODEL KIT FEST 2024” งาน MODEL KITS ครั้งยิ่งใหญ่ของโคราช ที่รวบรวมสินค้าโมเดลและของเล่นมากมาย ถูกใจนักสะสม มาให้ได้เลือกช้อป เอาใจกลุ่มคนรักโมเดลและนักสะสม พบหุ่นจำลองขนาดยักษ์ GUNDAM AERIAL ที่สูงกว่า 1.8 เมตรมาไว้ภายในห้าง พร้อมกิจกรรมเวิร์คช้อปต่อ MODEL KITS CARAVAN ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน และโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ระหว่างวันที่ 21 มีนาคม – 3 เมษายน 2567 ณ หน้าลาน MD ชั้น 2 แผนก KIDS’PLANET  เดอะมอลล์โคราช

 

พิเศษ!! ภายในงานรับข้อเสนอสุดคุ้มค่ามากมาย อาทิ 

- สินค้า MODEL KITS ลดสูงสุด 30%

- ช้อปครบ 1,000 บาท รับฟรี ENTRYGRADE PAC-MAN BOSTON CELTICS

- ช้อปครบ 3,000 บาท เลือกรับฟรี HG 1/144 SUPER FUMINA AXIS ANGEL VER. หรือ FIGURE-RISE STANDARD SUPER SAIYAN GOD SUPER SAIYAN VEGETA (PKG RENEWAL)

- ช้อปครบ 5,000 บาท เลือกรับฟรี RE/100 1/100 GUN EZ หรือ MG FIGURERISE 1/8 SUPER SAIYA-JIN SON GOKOU

 

ร่วมสัมผัสเทศกาลงานของเล่นครั้งยิ่งใหญ่ของโคราช พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย พร้อมให้คนรักโมเดลและนักสะสมได้เป็นเจ้าของก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม – 3 เมษายน 2567 ณ หน้าลาน MD ชั้น 2 แผนก KIDS’PLANET  เดอะมอลล์โคราช