การมีประกันสุขภาพเหมาจ่ายไม่เพียงแต่สร้างความสบายใจในด้านการเงิน แต่ยังช่วยให้เราเข้าถึงการรักษาทางการแพทย์ที่ดีอีกด้วย คุ้มหลายต่อเพราะผู้เอาประกันได้ทั้งการรักษาสุขภาพที่ดี และสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายของตนเองได้อย่างเหมาะสม ทำให้ประกันสุขภาพเหมาจ่ายเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองและความสบายใจในทุกเวลา

หากใครที่กำลังมองหาประกันสุขภาพเหมาจ่ายอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะทำประกันสุขภาพเหมาจ่าย ที่ไหนดี บทความนี้ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต จะมาแนะนำว่าทำไมต้องทำประกันสุขภาพเหมาจ่ายกับ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต

 

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย คืออะไร ?

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย คือ รูปแบบของประกันที่ผู้เอาประกันต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันเป็นระยะเวลาที่กำหนดโดยไม่ขึ้นอยู่กับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง ทำให้ผู้เอาประกันสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายของตนเองได้อย่างเหมาะสม

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายมักมีความคุ้มครองที่สูงมากกว่ารูปแบบประกันอื่น ๆ นอกจากนี้ผู้เอาประกันมักได้รับการคุ้มครองที่แบ่งตามความเจ็บป่วยและการรักษาที่รวดเร็วอีกด้วย

ทำประกันสุขภาพเหมาจ่าย กับ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ดีอย่างไร ?

SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของประเทศไทย ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจประกันชีวิตมานานกว่า 70 ปี ให้บริการประกันสุขภาพหลากหลายรูปแบบ ทั้งประกันสุขภาพแบบแยกค่าใช้จ่าย และประกันสุขภาพเหมาจ่าย ซึ่งการทำประกันสุขภาพเหมาจ่ายกับ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต มีข้อดีหลายประการ ดังนี้

  • ความคุ้มครองที่ครอบคลุม มีแผนประกันสุขภาพเหมาจ่ายให้เลือกหลากหลายแผน ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น ค่าห้อง ค่าอาหาร ค่ายา ค่าผ่าตัด ค่าบริการทางการแพทย์ เป็นต้น
  • ค่าเบี้ยประกันที่คุ้มค่า มีโปรแกรมส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้า ช่วยให้ค่าเบี้ยประกันคุ้มค่ายิ่งขึ้น
  • บริการที่สะดวกและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการสมัครประกัน การเคลมประกัน และการติดต่อสอบถามข้อมูลต่าง ๆ
  • ความน่าเชื่อถือสูง เพราะ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของประเทศไทย ที่มีความมั่นคงทางการเงินสูงมาอย่างยาวนาน

ตัวอย่างแผนประกันสุขภาพเหมาจ่ายของ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต

ตัวอย่างแผนประกันสุขภาพเหมาจ่ายของ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ได้แก่

  • แผนประกันสุขภาพเหมาจ่าย My Health My Choice แผนประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น ค่าห้อง ค่าอาหาร ค่ายา ค่าผ่าตัด ค่าบริการทางการแพทย์ เป็นต้น วงเงินความคุ้มครองเริ่มต้นที่ 500,000 บาท
  • แผนประกันสุขภาพเหมาจ่าย โทเทิล แคร์  เป็นประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น ค่าห้อง ค่าอาหาร ค่ายา ค่าผ่าตัด ค่าบริการทางการแพทย์ เป็นต้น วงเงินความคุ้มครองเริ่มต้นที่ 1,000,000 บาท

สรุปบทความ 

ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ถือว่ามีประโยชน์ และเป็นเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยงอีกทางหนึ่ง เพราะมีความคุ้มครองที่หลากหลาย ช่วยให้เราแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายยามฉุกเฉิน สำหรับใครที่สนใจประกันสุขภาพเหมาจ่าย หรืออยากปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อวางแผนบริหารความเสี่ยงด้านสุขภาพและการเงิน สามารถขอปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของ SE Life เพิ่มเติมได้เลยที่ Facebook SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต, LINE Official @THAIGROUP และ Call Center โทร 0 2255 5656 เราพร้อมให้คำแนะนำในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น เรื่องออมเงิน ลดหย่อนภาษี คุ้มครองสุขภาพ หรือ วางแผนเกษียณ เพื่อการซื้อประกันสุขภาพเหมาะจ่ายที่เหมาะสมกับคุณที่สุด