23 มีนาคมนี้! แฟนช่อง 3 เตรียมตัวพร้อมกันหรือยัง สำหรับงาน “มหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 54 ปี” ที่ปีนี้มาในธีม “54 ปี 3 Miracles” บอกเลยว่าตอนนี้นักฟุตบอล ทีมสีพีช และ ทีมสีฟ้า ต่างลุยซ้อมฟุตบอลกันอย่างเต็มที่ ผลัดกันยิงเข้าประตูเป็นว่าเล่น งานนี้ ทีมสีฟ้า มาแบบสบาย ๆ ชิว ๆ แต่เหนือความคาดหมาย ตามสโลแกน “สีฟ้าสปาแอนด์รีสอร์ท” แค่ซ้อมยังได้ชัยชนะมา 3 วันติด แต่หลังจากนั้น ทีมสีพีช ก็กลับมากู้ศักดิ์ศรีคืนตามสโลแกน “สีพีชจี๊ดแน่แม่จ๋า” ทำประตูชัยชนะขาดลอย หรือมันจะเป็นกลยุทธ์การออมมือของทีมสีพีชหรือเปล่า

สำหรับวันซ้อมนอกจาก 4 กัปตัน “เกรท วรินทร – บอย ปกรณ์ - กลัฟ คณาวุฒิ - เก้า นพเก้า” แต่ละทีมก็มีตัวเต็งหลายคน อย่าง ทีมสีพีช ได้แก่ ณเดชน์, มาริโอ้, เจมส์ มาร์, สมิธ ภาสวิชญ์, จ็อบ ธัชพล, ป๊อปปี้ รัชพงศ์ และ ไมเคิล พฤทธิ์ ส่วน ทีมสีฟ้า ได้แก่ โป๊ป ธนวรรธน์ , มีน พีรวิชญ์, นาย ณภัทร, ภณ ณวัสน์ และ ดีแลน ไบร์อันท์ แต่ทีมนี้มีม้ามืดคือ อาเล็ก ธีรเดช, กระทิง ขุนณรงค์ และ มีน นิชคุณ งานนี้แฟนๆ เลือกทีมที่ชอบแล้วมารอเชียร์แมตช์จริงกันเลยจ้า

            

สองหนุ่ม “กลัฟ-เก้า” ขอทำหน้าที่กัปตัน 2 เรียกแรงเชียร์จากแฟน ๆ ทันที เริ่มจากหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” กัปตัน 2 ทีมสีพีช เผยว่า “เท่าที่ผมได้ไปซ้อมฟุตบอลมา เอาจริง ๆ ทีมสีพีชไม่มีอะไรน่าห่วงครับ ทีมผมเบสิกค่อนข้างแน่น เพราะว่าทีมสีพีชหลายคนอาจจะเล่นฟุตบอลกันเป็นอยู่แล้วครับ หลังจากได้ซ้อมไป 4-5 ครั้ง จังหวะการเล่นน่าจะเป๊ะขึ้น อย่างวันซ้อมล่าสุดก็เห็นผลเลย ทีมเราเริ่มจูนกันติดก็ทำประตูไป 7 ลูกเลย ก็เดี๋ยวรอดูวันจริงครับ ในเรื่องการวางแผนวางตำแหน่งให้พี่เกรทเป็นคนตัดสินใจ เพราะพี่เขามีวิสัยทัศน์เรื่องฟุตบอลคมอยู่แล้ว เราในฐานะกัปตัน 2 ก็จะตามซัพพอร์ตมากกว่า และถ้าถามว่าทีมสีพีชใครจะเป็นคนทำประตูได้คนแรก ถ้าเป็นผมได้ก็คงดีครับ ถือว่าเป็นการปลุกขวัญกำลังใจให้ทีม แต่วันนั้นเราไม่ได้มีแค่การแข่งขันฟุตบอลอย่างเดียว ยังมีเซอร์ไพรส์โชว์เต้นโชว์ร้องเพลงของเหล่านักแสดงดวงใจเทวพรหม จะได้เห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ กับคู่พระนาง 5 เรื่อง สำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้จะเชียร์ทีมไหน ขอให้มากันก่อนมาลองดูแล้วเลือกทีมเชียร์ในวันนั้นเลยก็ได้ แต่ถ้าจะให้พูดถึงฝีมือทีมสีพีชของผม ทีมผมมีแต่นักบอลทีมผมไม่มีนักนวดนะครับ ยังไงวันที่ 23 มีนาคมนี้ ก็มาเจอกันเยอะ ๆ นะครับ”

           

ฟากฝั่งหนุ่ม “เก้า นพเก้า” กัปตัน 2 ทีมสีฟ้า เผยว่า “ตอนซ้อมก็มีผลัดกันชนะถือว่าสูสี เพราะว่าคนที่เล่นฟุตบอลได้บ้างกับคนที่เล่นเก่งมาก ๆ ก็กระจายตัวอยู่คนละฝั่ง ทำให้เกมมันสูสีกันมาก ก็คิดว่าวันแข่งจริง ทุกคนน่าจะสู้กันได้อย่างสนุกสนานแฟน ๆ น่าจะชอบ ถ้าถามตัวตึงและใครจะเป็นคนทำประตูให้ทีมสีฟ้าก่อน ผมยกให้พี่อาเล็ก ธีรเดช ปีนี้รู้สึกว่าพี่เขาฟิตและมีทักษะฟุตบอลที่ดีมากมีความมั่นใจ ดูเล่นฟุตบอลมีความสุขอาจจะเป็นเพราะความรักหรือเปล่า (หัวเราะ) ส่วนผมปีนี้ก็อยากจะเตะทำประตูในเวลา 90 นาทีได้สักลูก และทำจุดโทษได้ รวมกันเป็น 2 ลูก ในงานวันนั้นแฟน ๆ ยังจะได้ชมโชว์จากทีมนักแสดงช่อง 3 และผมก็โชว์ด้วย รับรองทุกคนต้องบอกว่าน่ารักแน่นอนครับ 23 มีนาคมนี้ ก็เชิญชวนแฟนคลับของนักแสดง ช่อง 3 ทุกบ้าน เตรียมตัวให้พร้อม และดูแลสุขภาพกันด้วย อยากให้ทุกคนมาเจอกันเยอะ ๆ เพราะว่านักแสดงทุกคนเตรียมตัวโชว์ให้แฟนคลับได้ชมกันเต็มที่ ซึ่งมันก็เป็นโมเมนต์ที่หาดูได้ยาก ใครที่มีโอกาสมาก็อยากให้มากันนะครับ”

           

ถือว่าเป็น งาน “มหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 54 ปี” ที่แฟน ๆ ช่อง 3 ไม่ควรพลาดกับธีมในปีนี้ “54 ปี 3 Miracles” เตรียมตัวมาให้ดีแล้วไปติดขอบสนามเชียร์นักแสดงคนโปรดพร้อมกัน ในวันที่ 23 มีนาคม 2567 ณ สนามศุภชลาศัย หรือรับชม Live ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ทางหน้าจอช่อง 3 และ แอปพลิเคชัน 3Plus สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถรับบัตรฟรีได้ที่หน้างาน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป