"จักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์" และกรรมการบริษัทฯ 4 คน จ่อถูก สภ.กบินทร์บุรี ออกหมายจับคดีทีทีซีฟ้องยักยอกทรัพย์

จากกรณีที่บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ได้ดำเนินการยื่นหลักฐาน พร้อมแจ้งความฟ้องร้องดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธร กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ในคดียักยอกทรัพย์ต่อ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) โดยมีนายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ และกรรมการบริษัทฯ 4 คน ในฐานะผู้ต้องหาคดีร่วมกันยักยอกทรัพย์จากการขนย้ายทรัพย์สินออกจากโรงงานผลิตสินค้า บริษัท เอ็มเอ็น เบฟเวอร์เรจ จำกัด โดยมิได้มีการแจ้งให้บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด  ในฐานะหุ้นส่วนร่วม ให้รับทราบในการดำเนินการขนย้ายทรัพย์สิน ทั้งก่อนหน้าและหลังดำเนินการแต่อย่างใด  

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการเตรียมออกหมายเรียกผู้ต้องหาไปแล้วจำนวน 2 ครั้ง โดยหมายเรียกครั้งที่ 2 ครบกำหนดรายงานตัวในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ปรากฏว่า เมื่อครบกำหนดนัดครั้งสุดท้าย ทางบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ได้มีการส่งตัวแทนฯ ติดต่อขอเลื่อนการเข้ารายงานตัว อย่างไรก็ตาม การเลื่อนหมายเรียกฯนัดครั้งสุดท้ายได้สิ้นสุดลงในวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ และกรรมการบริษัทยังไม่ได้เข้ามารายงานตัว ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธร กบินทร์บุรี จึงดำเนินการเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหา นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ และกรรมการบริษัทฯ ทั้ง 4 คน คือ นายกฤติพัฒน์ ศรีเทพเอี่ยม, นายกมลรัตน์ มงคลครุฑ, นางพิสมัย ลิขิตอำนวย และ นางสาวพิมพ์อุมา จักราจุฑาธิบดิ์ ตามขั้นตอนในลำดับต่อไป 

สำหรับคดีหมิ่นประมาท บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด โดยเรียกมูลค่าความเสียหาย 1,000 ล้านบาท จาก นายจักรพงษ์ จักราจุฑาทิพย์ ได้มีการส่งตัวแทนยื่นขอเลื่อนรายงานตัวต่อศาล ซึ่งจะถึงกำหนดนัดไต่สวน ในวันที่ 22 เมษายน 2567  และคดีหมิ่นประมาทโดย นางสาวพิมอุมา จักราจุฑาทิพย์ ต่อ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ศาลนัดฟังคำตัดสินฯ มูลฟ้อง ในวันที่ 30 เมษายนนี้ 

#จักรพงษ์จักราจุฑาทิพย์ #JKN #เจเคเอ็น #ข่าววันนี้