จิม ทอมป์สัน จับมือกับ FitFlop อวดโฉมผลงานคอลแลบสุดยิ่งใหญ่ที่โดดเด่นทั้งสไตล์และความสบายขั้นสุดในคอลเลกชัน FitFlop x Jim Thompson — 'House on the Klong' ประจำปี 2024 ผลงานสุดชิคที่ FitFlop แบรนด์รองเท้าที่ยืนหนึ่งในเรื่องสวมใส่สบาย ใช้แพตเทิร์นซิกเนเจอร์ของจิม ทอมป์สัน มาพิมพ์ลงบนรองเท้าที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ของ FitFlop คอลเลกชันใหม่นี้จึงเหมาะกับเท้าทุกรูปทรง เป็นดั่งผลงานศิลปะสุดเก๋ ทั้งยังใส่สบายและพร้อมเดินทางไปกับผู้สวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน

นันท์นภัส เวโรจนวัฒน์ ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด จิม ทอมป์สัน กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า "การคอลแลบกับ FitFlop ในครั้งเป็นการตอกย้ำสโลแกน 'Beyond Silk' ของจิม ทอมป์สัน ปัจจุบันแบรนด์ของเราที่โด่งดังจากผ้าไหมไทยได้ขยายธุรกิจให้หลากหลายขึ้นเพื่อนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ให้ลูกค้า พร้อมทั้งยังรักษาจิตวิญญาณและความงดงามของมรดกตกทอดของไทยเอาไว้ สำหรับการคอลแลบครั้งนี้ เราก้าวเข้าสู่โลกของรองเท้าเพื่อนำเสนอดีไซน์งดงามของเมืองไทยและความโมเดิร์นเข้ากับรองเท้าที่สวมใส่ได้ทุกวัน"

ฟิล บอร์ธวิค ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ FitFlop กล่าวว่า "เราตื่นเต้นที่ได้จับมือกับจิมทอมป์สัน เพื่อครีเอตผลงานที่โดดเด่นและสร้างสรรค์ ด้วยการนำรองเท้าเปี่ยมฟังก์ชันของ FitFlop ที่เป็นที่ยอมรับทั้งในไทยและต่างประเทศ มาเบลนด์เข้ากับลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของจิม ทอมป์สัน มั่นใจว่าลูกค้าจะต้องชื่นชอบคอลเลกชันพิเศษนี้อย่างแน่นอน"

คอลเลกชันสุดเก๋ ชูงานศิลป์ที่สวมใส่สบายทุกการเคลื่อนไหว คอลเลกชัน 'House on the Klong' คืองานอาร์ตบนรองเท้าที่ดีไซน์มาให้เหมาะกับทุกรูปทรงเท้า จึงช่วยเพิ่มความคล่องตัวในทุกย่างก้าว หยิบเอาการออกแบบที่คำนึงถึงฟังก์ชันของ FitFlop มาผสานเข้ากับลายปรินต์ไอคอนิกของจิม ทอมป์สัน ‘House on the Klong’ นำเสนอรองเท้า 2 เฉดสี (สีน้ำเงินและสีน้ำตาล) อินสไปร์จากความมีชีวิตชีวาของดอกไม้และพืชพรรณในบ้านของจิม ทอมป์สัน หรือ ‘ราชาผ้าไหม’ คอลเลกชันนี้ประกอบด้วยรองเท้า 3 สไตล์ ได้แก่ รองเท้าแตะแบบสวม รองเท้าแตะหูหนีบ และรองเท้าผ้าใบ

iQUSHION X JIM THOMPSON SLIDES ผสานดีไซน์สวยโฉบเฉี่ยวเข้ากับฟังก์ชันความสบายขั้นสูง รองเท้าแตะเปิดนิ้วเท้าทำจากวัสดุ EVA ที่เด้งกลับได้ดี พร้อมด้วยหมอนกันกระแทกทั้งด้านหน้าและด้านหลังเพื่อรองรับทุกย่างก้าวได้อย่างดีเยี่ยม ดีไซน์น้ำหนักเบาและทนทาน พื้นรองเท้าออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อโอบรับรูปเท้า ช่วยซัพพอร์ตเท้าให้เดินได้อย่างคล่องตัว ด้วยโครงสร้างกันลื่นและหูหนีบที่เรียวเล็กกว่าเดิม รองเท้าคอลเลกชันนี้จึงสวมใส่ได้กระชับและลดความเมื่อยล้า ผสมผสานความสวยงามเข้ากับดีไซน์ที่ใส่เดินทั้งวันก็ไม่หวั่น

iQUSHION X JIM THOMPSON LEATHER FLIP-FLOPS มิกซ์สไตล์เข้ากับการออกแบบเพื่อความสบายอย่างลงตัว ใช้โฟม EVA ที่เด้งกลับได้ดีและหมอนดูดซับแรงกระแทก จึงรองรับเท้าและกันลื่นแบบที่ไม่มีใครเทียบได้ โครงสร้างน้ำหนักเบาแต่ทนทาน เสริมด้วยพื้นรองเท้าแบบโค้งมนที่กระจายแรงกดใต้ฝ่าเท้าเพื่อทุกย่างก้าวที่สบาย โดดเด่นด้วยการออกแบบหูหนีบที่เรียวขึ้น เสริมด้วยรูปทรงรองเท้าแบบ iQushion™ ที่ช่วยลดการทำงานของกล้ามเนื้อและลดความเมื่อยล้าเมื่อสวมใส่เป็นเวลานาน ทำให้เดินชิลได้ตลอดทั้งวัน

LULU X JIM THOMPSON LEATHER SLIDES เป็นรองเท้าที่ออกแบบอย่างชาญฉลาดเพื่อความสบาย รองเท้าแตะแบบเปิดนิ้วเท้ารุ่นนี้มีพื้นรองเท้า Microwobbleboard™ ซึ่งมีความหนาแน่นถึงสามรูปแบบเพื่อรองรับแต่ละช่วงเท้า โดยจะแน่นที่ส้นเท้าเพื่อลดแรงกระแทก นุ่มตรงกลางเพื่อเพิ่มความสบาย และกระชับพอดีที่นิ้วเท้าเพื่อช่วยซัพพอร์ตการเดินในทุกก้าว โดยดีไซน์นี้ไม่เพียงช่วยให้เดินได้อย่างคล่องตัว แต่ยังเพิ่มการสัมผัสเท้าเพื่อลดแรงกดอีกด้วย พื้นรองเท้ายางกันลื่นช่วยยึดเกาะให้เดินได้อย่างมั่นคงและลดการทำงานของกล้ามเนื้อ ทำให้สวมใส่ได้นานขึ้น การสวมรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อสุขภาพช่วยเพิ่มออกซิเจนในเลือดระหว่างวันและลดความเมื่อยล้า เหมาะสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับทั้งสไตล์และความสบายขั้นสุด

LULU X JIM THOMPSON LEATHER TOE-POST SANDALS ผสมผสานดีไซน์สุดเก๋เข้ากับหลักชีวกลศาสตร์ โดดเด่นด้วยพื้นรองเท้าชั้นกลาง Microwobbleboard™ ที่มาพร้อมกับความหนาแน่นสามรูปแบบให้เหมาะกับทุกช่วงเท้า โดยให้สัมผัสแน่นที่ส้นเท้า นุ่มตรงกลางเพื่อความสบาย และกระชับพอดีที่ปลายเท้าเพื่อเพิ่มแรงดันตัว พื้นรองเท้ายางกันลื่นช่วยให้ยึดเกาะมั่นคงและเสริมการรองรับเท้า จึงเหมาะสำหรับการเดินเป็นเวลานาน รองเท้าแตะรุ่นนี้ดีไซน์มาเพื่อเพิ่มการสัมผัส ลดแรงกด และช่วยให้เคลื่อนไหวได้คล่องตัวขึ้น ซึ่งนอกจากความสบายแล้วยังช่วยลดการทำงานของกล้ามเนื้อ การไหลเวียนเลือดดีขึ้น จึงรู้สึกสบายไม่เมื่อยเท้าแม้จะเดินมาทั้งวัน

 

RALLY X JIM THOMPSON LEATHER TRAINERS ผสมผสานความสบายขั้นสุดและความคล่องแคล่วเป็นพิเศษ รองเท้าผ้าใบที่มีพื้นรองเท้าชั้นกลาง Anatomicush™ ซึ่งเบาเป็นพิเศษและรองรับแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยมตามแบบฉบับของ FitFlop โดดเด่นด้วยร่องที่ตัดผ่านยางรองเท้าเพื่อให้เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว ใช้การออกแบบที่ช่วยกระจายแรงกดที่สม่ำเสมอทั่วทั้งปลายเท้า เสริมด้วยคุชชันน้ำหนักเบาใต้ฝ่าเท้าช่วยลดแรงกระแทกเพื่อความสบายตลอดวัน พื้นรองเท้าเคลือบแผ่นยางกันลื่น ช่วยป้องกันอุบัติเหตุและใช้งานได้ยาวนาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรองเท้าที่มีฟังก์ชันยอดเยี่ยมและดีไซน์สวยงาม

FitFlop ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 เป็นที่รู้จักเรื่องการออกแบบรองเท้าที่เหนือระดับ และให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพ FitFlop จึงสร้างสรรค์รองเท้าที่ช่วยให้เคลื่อนไหวได้คล่องตัวและสวมใส่สบาย โดยความร่วมมือกับจิม ทอมป์สัน ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์รองเท้าที่งดงามและดีต่อสุขภาพ

คอลเลกชัน FitFlop x Jim Thompson จะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2024 ทั้งทางออนไลน์และในร้าน  Jim Thompson และ FitFlop บางสาขาทั่วโลก การคอลแลบในครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองแบรนด์ในการรังสรรค์รองเท้าที่ยอดเยี่ยมในด้านคุณภาพและการออกแบบที่พิถีพิถันอย่างแท้จริง

#JimThompson #BeyondSilk #FitFlopThailand #FitFlop #FitFlopxJimThompson