ตั้งแต่มานั่งแท่นบอสใหญ่ แห่ง สัมมากร “ปอย-ณพน เจนธรรมนุกูล” ก็ลุยทำงานแบบตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต วางกลยุทธ์การสื่อสารต่างๆ เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์และภาพลักษณ์ในใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะหนังโฆษณาชุด “สัมมากร ไม่ใช่ สรรพากร” (Sammakorn not Sanpakorn) สร้างสรรค์โดย ชูใจ กะ กัลยาณมิตร และ Phenomena ซึ่งสามารถคว้า 4 รางวัลชนะเลิศและรางวัลใหญ่ในเวทีระดับเอเชียจาก Spikes Asia 2024 และ ADFEST 2024 แถมกระแสตอบรับจากผู้ชมก็มีคำชมล้นหลาม เพราะสามารถนำเนื้อหาที่มีความดราม่ามาผสานกับบุคลิกของตัวละครที่มีความตลก เรียกว่ากระชากใจผู้ชมในหลายมิติ

งานนี้ทำเอาผู้บริหารมาดเท่ “ปอย-ณพน” ยิ้มรับกับความสำเร็จ เพราะโฆษณาชุดนี้เกิดขึ้นจากแนวคิดการพลิกวิกฤตเป็นโอกาส โดยนำ Pain point จากเรื่องจริงที่ทีมเซลล์ขายบ้านของสัมมากรได้เจอมากับตัว และมาขอระบายกับผู้บริหารองค์กร ถึงความเข้าใจผิดเรื่องชื่อบริษัทของลูกค้าและพร้อมทำทุกวิถีทางให้ลูกค้าจดจำได้ว่าสัมมากรขายบ้าน และไม่ใช่สรรพากรจ่ายภาษีให้ได้...สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “สัมมากร” ไม่ใช่ “สรรพากร” ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=VzdXzbcMfEk