เมื่อวันที่ 5 เม.ย.67 "เยอร์เกน คล็อปป์" กุนซือสโมสรลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ภายหลัง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้มีเพิ่มเป็น 70 คะแนนนำหน้า อาร์เซน่อล 2 แต้ม และกลับไปนำฝูงตามเดิม

"พวกเราต้องพยายามกันอย่างหนัก แต่นั่นเป็นเรื่องปกติ ทัศนคติของพวกเราดูดี หลายๆ จังหวะที่การเล่นออกมาไม่ยอดเยี่ยมเท่าไหร่" กุนซือชาวเยอรมันเผย

"พวกเราเห็นได้เลยว่าการผ่านบอลเร็วสามารถเปลี่ยนเกมได้หลังจากผ่านไป 60 นาที (แอนดี้) โรเบิร์ตสัน เล่นริมเส้นและโจมตีต่อเนื่อง จากนั้นประตูของ แม็กก้า (อเล็กซิส แม็คคัลลิสเตอร์) ทำให้เกมเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ประตู 3-1 เช่นเดียวกัน ส่วนประตูแรก ดาร์วิน (นูนเญซ) สร้างขึ้นด้วยตัวเอง"

"พวกเขาน่าจะทำประตูหลังจากผ่านไป 20 วินาที ควีวีน (เคลเลเฮอร์) ป้องกันจังหวะนั้น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เล่นแบบที่พวกเขาต้องการตลอด 90 นาที มันเป็นเรื่องยาก พวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ก็คว้าชัยมาครองได้"

"ผมมีความสุข (เมื่อถามถึงการลงสนามหลัง แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล) พวกเราลงเล่นวันอาทิตย์ พวกเราเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นไม่ได้ ผมไม่เห็นปัญหาอะไรเลย เกมลงสนามวันนี้ไม่มีส่วนกับเรื่องเมื่อวาน และวันอาทิตย์คือการคว้าผลการแข่งขันให้ได้อีกครั้ง"

 


#ลิเวอร์พูล #เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด #พรีเมียร์ลีก #ข่าววันนี้