หลังจากมีกิจกรรมพิเศษให้แฟนๆได้ร่วมสนุกผ่านทางอินสตาแกรมไปเมื่อวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา (10 มีนาคม 2567) ล่าสุดสาวน้อยสายคอนเทนต์ครีเอทเตอร์ระดับท็อปของเมืองไทย เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ก็ไม่รอช้ารีบสแกนแหลกแจกเป็นแสนตามสัญญากับกติการที่ได้ลั่นว่าจาเอาไว้ และพอกิจกรรมได้สิ้นสุดลงสาวเอวาจึงขอออกมาประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับเงินรางวัลจำนวน 5 คน คนละ 100,000 บาท อย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์สลิปโอนเงินให้เห็นกันชัดเจน ก่อนจะอธิบายและตักเตือนแฟนๆ สายเปย์และคนโอนไวว่าให้เช็คความถูกต้องกันอย่างละเอียดถี่ถ้วนเพื่อไม่ให้โดนมิจฉาชีพหลอกเอาเงินไปได้ เรียกว่านอกจากจะสวยใจดีเปย์เก่งแล้วยังคอยเป็นหูเป็นตาเตือนสติให้กับแฟนคลับไม่หตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ด้วยความเป็นห่วงอย่างจริงใจ งานนี้ทำเอาแฟนคลับที่เข้ามาเห็นอ่านแล้วยิ่งใจฟูพากันตกหลุมรักและยิ่งประทับใจกับความจิตใจดีของสาวเอวาจนพากันแห่คอมเมนต์แชร์ความรู้สึกกันล้นไอจีเลยทีเดียว 


       สำหรับคอมเมนต์จากแฟนคลับ อาทิ “ใจฟูแทนเลยยยย สวยใจดี มีน้ำใจ หาได้ที่ไหนเนี๊ย.. ที่นี่แหละ ” “ชอบมากๆที่เอวานึกถึงความเป็นส่วนตัวของแฟนคลับ ถ้าเปิดชื่อ บัญชี โดนขอเงินกันแน่ๆ ดีมากเลยที่นึกถึงเรื่องนี้” “รอโปรเจ็คต่อไปค่ะ ผู้ให้เบอร์ 1 ของจริง เจ้าหญิงและนางฟ้าบนโลกมนุษย์ ” “แค่เห็นสลิปก็รู้เลยว่าใส่ใจรายละเอียดทุกอย่างกับคนรอบข้างมากค่ะ”

        ส่วนคลิป https://www.instagram.com/reel/C5Sttz9xSxP/?igsh=cG05MG12NTIyNG1o ที่เอวาโพสนั้นเธอก็ได้พรั่งพรูความในใจเอาไว้ว่า เอวาได้อ่านหลายคอมเม้นแล้วใจฟูมากๆเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่สละเวลาส่งพลังบวกและความรักให้กันผ่านตัวหนังสือ มันมีความหมายและมีค่ากับเอวามากๆ เลย ขอให้ความรักนี้กลับไปหาทุกคน พันเท่า ล้านเท่าเลยนะคะ เอวาจะมีจัดโปรเจ็คที่แฟนคลับทุกคนจะได้ร่วมสนุกอีกแน่นอนรอติดตามเร็วๆนี้นะคะ 


ปล1: เอวาได้ถามผู้โชคดีทั้งห้าคนแล้วว่าขอให้สลิปเห็นชื่อได้ไหม แต่ทั้งห้าคนขอให้เอวาเบลอชื่อค่ะ เพื่อความเป็นส่วนตัว เอวาได้โอนให้ทั้งห้าคนตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมตามที่ได้แจ้งไว้ในแคปชั่นและเห็นบนสลิปค่ะ เอวาส่ง DM หาส่วนตัวตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมตามที่ประกาศค่ะ แต่เนื่องจากมีคนถามถึงโปรเจ็คเอวาเลยออกมาโพสท์ค่ะ 
ปล2 : ห้ามหลงเชื่อมิจฉาชีพนะคะ เอวาไม่มีแอ็คเสริม แอ็คหลุม แอ็คอะไรนอกจาก official account : SUNFLOWAVA เท่านั้น ดูจากยอดติดตามได้เพื่อความแน่ใจทุกครั้งนะคะ ไม่อยากให้ทุกคนโดนหลอกกัน ใครส่งข้อความมาเช็คที่โปรไฟล์ก่อนนะคะว่าแอ็คจริงหรือปลอม แต่สําหรับโปรเจ็คนี้ได้จบลงแล้ว ถ้าใครส่งหาก็ปลอมแน่นอนค่ะ
รอติดตามโปรเจ็คต่อไปของเอวานะคะ แค่อยากเป็นพื้นที่พลังบวกให้ทุกคนและเป็นเหมือนทุ่งดอกทานตะวันที่ใครผ่าน พบเจอก็จะมีความสุขที่ได้เห็น   ไอเลิฟยูบิ้กๆมัช