จากรณี รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกคอนเทนเนอร์จำนวน 1 ตู้ จอดเสียบนเชิงสะพานกรุงนนท์ ข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ซอยสวนผัก 32 (ซอยกรุงนนท์) แขวงและเขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนตึกแถว จนทำให้ได้รับความเสียหายอย่างหนัก และทำให้ประชาชนไม่สามารถใช้เส้นทางเพื่อข้ามไปจังหวัดนนทบุรีได้

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 00:10 นวันที่ 6 เม.ย.67  ทางเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยกรุงเทพมหานครได้ประเมินความเสียหาย และมีการคาดว่าถ้าหากนำรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อตู้คอนเทนเนอร์ออกอาจมีการสุ่มเสี่ยงต่อตัวอาคารพานิชย์ที่พังเสียหาย จนอาจเกิดการพังถล่มลงมาซ้ำ จึงมีการยุติการนำรถตู้คอนเทนเนอร์ดังกล่าวออก

 โดยมีการวางแผนว่าในวันพรุ่งนี้จะนำชุดอุปกรณ์คำยันตึกมาค้ำยันตึกไว้ก่อนที่จะนำเครนยกและดึงเคลื่อนย้ายตู้คอนเทนเนอร์ดังกล่าวพร้อมกับรถออกจากตัวอาคาร ซึ่งจะมีการประเมินระยะเวลาในการทำงานแต่ละขั้นตอนโดยละเอียดเพราะหวั่นอาคาร จะถล่มลงมาซ้ำและทับผู้ปฏิบัติงานด้านล่าง โดยคาดการณ์ว่าในวันพรุ่งนี้ในช่วงสายจะเข้ามาดำเนินการใหม่อีกรอบ โดยในช่วงนี้ได้มีการปิดกั้นการจราจรไม่ให้ประชาชนใช้สะพานดังกล่าว และให้ไปใช้เส้นทางอื่นแทน