เพียงแค่คดีเล็กๆ (ขโมยผ้าคลุมรถ) ของเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน. ห้วยขวาง รวบทันควัน "หนุ่มร้อยเอ็ด" ใจกล้าขโมยรถ จยย.ตำรวจหน้าโรงพัก ตะลึง!! ระหว่างเดินทางเข้า กทม.ยังก่อเหตุโจรกรรม จยย. มาจากโคราชอีก 1 คัน

เมื่อวันนี้ ( 10 เม.ย.67) นางพรมณีรรณ คุ้มกองสุวรรณ อายุ 56 ปี (ผู้เสียหาย) ได้เดินทางมาแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนว่า เมื่อวันที่8 เม.ย.67 เวลา 18.00 น. ผู้เสียหายได้นำผ้าคลุมไปคลุมรถยนต์ของตน ซึ่งจอดอยู่บริเวณลานจอดรถของสน.ห้วยขวาง หน้าแฟลตการเคหะห้วยขวางแฟลต 31  ต่อมาเมื่อวันที่ 10 เม.ย.67 เวลา 07.30 น.พบว่าผ้าคลุมรถของตนหายไป สอบถามบุคคลใกล้เคียงแล้วไม่มีผู้ใดทราบ เชื่อว่ามีคนร้ายมาลักเอาไป จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบและติดตามทรัพย์สินมาคืนและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย หลังทราบเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน จึงพาผู้เสียหายไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ 

ต่อมาเมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 10 เม.ย.67ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังไล่เก็บภาพกล้องวงจรปิด เพื่อหาหลักฐานประกอบคดีอยู่นั้น พบชายซึ่งมีลักษณะคล้ายกับคนร้าย ที่ก่อเหตุลักทรัพย์ตามภาพกล้องวงจรปิด เปิดผ้าคลุมรถ ซึ่งคลุมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ CBR 300 สีเขียวไว้ แล้วนำเอาไปวางไว้ที่ข้างโคนต้นมะม่วง ที่หน้าแฟลตการเคหะห้วยขวาง อาคาร 31 ลักษณะ มีพิรุธ เพราะเอาผ้าคลุมรถยนต์ฯ ซึ่งมีขนาดใหญ่ไปคลุมรถจักรยนต์ไว้ ประกอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจำได้ว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เป็นรถซึ่งเบิกใช้ในราชการของเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปควบคุมตัว ทราบชื่อในเวลาต่อมานายบูรณ์พิภพ(ขอสงวนนามสกุล) จากการสอบถามให้การรับสารภาพว่า ผ้าคลุมรถที่พบเป็นของที่ตนลักเอามาจริง และเป็นบุคคลตามภาพกล้องวงจรปิด ที่ก่อเหตุตามวันเวลาดังกล่าวและยังให้การเพิ่มเติมอีกว่าตนได้เสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยืดผ้าคลุมรถเป็นของกลาง

จากนั้นได้พาตัวนายบูรณ์พิภพมาที่ห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง และติดต่อผู้เสียหายมาตรวจสอบผาคลุมรถของกลางที่ตรวจยึดได้ โดยผู้เสียหายให้การยืนยันว่า เป็นผ้าคลุมรถของตนที่ถูกลักขโมยไปจริง

จากการสอบสวนเพิ่มเติม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.ห้วยขวาง ยังสามารถขยายผลไปยึดรถ จยย.ได้อีก 1 คัน ซึ่งเป็นรถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีแดง หมายเลขทะเบียน คยธ - 777 จำ พร้อมกุญแจ จำนวน 1 ดอก บริเวณลานจอดรถห้างลาวิลล่า อารีย์ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. เนื่องจากการสืบสวนขยายผลพบว่า รถคันดังกล่าว นายบูรณ์พิภพ ให้การรับสารภาพว่า ลักขโมยมาจากบริเวณหน้าร้านอาหารญี่ปุ่น "นิกิวาอิ" ถนนเทศบาล 11 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 7 เม.ย.67 เวลา 21.20 น. ด้วยเช่นกัน จากนั้นจึงนำตัวนายบูรณ์พิภพ ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป