เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 11 เม.ย.67 ร.ต.อ.ปฏิญญา จิรัฐดร รอง สว.(สอบสวน)สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุยิงกันตาย เหตุเกิดที่บริษัทแห่งหนึ่ง ตรงข้ามสำนักงานเขตคลองสามวา ถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ รอง ผกก.(สอบสวน)สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และมูลนิธิร่มไทร


ที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 2 คูหา จำหน่ายออกซิเจน ไนโตนเจน อาร์กอน คาร์บอนไดออกไซต์ อะเซทิลีน ฮีเลียมไนตรัส อุปกรณ์เครื่องตัด น็อตสกรู อะไหล่แอร์ ทั้งปลีกและส่ง ชั้นล่างเปิดขายของที่พื้นภายในร้านพบศพนางวรรณา ฮวดบำรุง อายุ 60 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า ถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด ที่เกิดเหตุพบนายนันฐกุล ฮวนบำรุง อายุ 68 ปี ผู้บาดเจ็บเป็นสามีผู้เสียชีวิตและเป็นผู้ก่อเหตุ ใช้ปืนที่ก่อเหตุยิงตัวเองเฉียวขมับด้านขวา มีคนเห็นเหตุการณ์ นำส่งรพ.นพรัตน์


จากการสอบสวนลูกชายผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเป็นลูกคนเดียวของครอบครัว พ่อแม่เปิดร้านจำหน่ายออกซิเจนมาหลายสิบปี ปกติแม่จะเป็นคนดูแลร้าน เป็นเสาหลักสร้างครอบครัวสร้างฐานะ พ่อไม่ค่อยสนใจช่วยเหลือขายของในร้าน ชอบดื่มเบียร์เคี้ยวใบกระท่อม นอกจากนี้ยังชอบพนันตีไก่ ปกติพ่อกับแม่ทะเลาะกันเป็นประจำอยู่แล้ว แม้กระทั้งเป็นเรื่องเล็กน้อย ทะเลาะกันเรื่องขายของเรื่องการใช้ชีวิตประจำวันพูดจาไม่เข้าหูกัน เงินในร้านหาย 20 บาท เป็นต้น ส่วนปืนเป็นของแม่ซื้อไว้ป้องกันตัว ก่อนเกิดเหตุตนอยู่ห้องนอนชั้นบนพ่อกับแม่ขายของอยู่ในร้านข้างล่าง ต่อมาได้ยินเสียงปืน1นัดวิ่งลงมาดูเห็นพ่อใช้ปืนจ่อหัวตัวเองและลั่นไกดังสนั่นอีก1นัดต่อหน้าตนเองตกใจตนห้ามไม่ทัน ร่วมกับเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่มูลนิธินำพ่อส่งรพ.นพรัตน์ ส่วนแม่เสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่สอบพยานแวดล้อมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บผู้เสียชีวิตทะเลาะกันเรื่องบิลส่งของลูกค้าทะเลาะมีปากเสียงกันรุนแรง สามีจึงเดินไปหยิบปืนในรถยนต์จอดหลังร้านและกลับมายืนโต้เถียงกันอีกครั้ง ไม่ทราบว่าภรรยาพูดอะไรกับสามี สามีโกรธด่าภรรยาถึงโคตรเหง้าและใช้ปืนยิงภรรยาเสียชีวิตทันทีตัวเองกลัวความผิดใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองแต่ยังไม่เสียชีวิต


ด้านพ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาวกล่าวว่า สาเหตุเกิดจากผัวเมียทะเลาะกันส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาครอบครัวเล็กๆน้อยทะเลาะตบตีกันเป็นประจำครั้งนี้รุนแรงสุดสามีใช้ปืนยิงเมียเสียชีวิตและยิงตัวเองบาดเจ็บขณะนี้คนเจ็บกำลังผ่าตัดมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนดูแลควบคุมและรอการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง