ข่าวเศร้า! ต้นสังกัดยืนยัน "พัคโบรัม" นักร้องสาวเสียชีวิต ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

วันนี้ 12 เมษายน 2567 แถลงการณ์โดย XANADU Entertainment ต้นสังกัดของ นักร้องสาว “พัคโบรัม” (Park Bo Ram) ยืนยันว่า พัคโบรัม เสียชีวิตกะทันหันในตอนเย็นของวันที่ 11 เมษายน

นี่คือ XANADU Entertainment เรามาที่นี่เพื่อแบ่งปันข่าวที่น่าเศร้าและสะเทือนใจ พัคโบรัม เสียชีวิตกะทันหันในช่วงดึกของวันที่ 11 เมษายน ศิลปินและผู้บริหารทุกคนของ XANADU Entertainment ขอไว้อาลัยผู้เสียชีวิตด้วยความโศกเศร้าอย่างสุดซึ้ง เป็นเรื่องที่น่าเสียใจยิ่งกว่าที่เราต้องแจ้งข่าวกะทันหันนี้แก่แฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุนพัคโบรัม

งานพิธีจะจัดขึ้นหลังจากหารือกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตแล้ว เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้เสียชีวิตอีกครั้ง เพื่อให้เธอไปสู่สุขคติ

สำหรับ พัคโบรัม ลงแข่งขันรายการ Superstar K2 โดยติดอันดับ 8 อันดับแรก เธอเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2014 และได้ปล่อยเพลงฮิตมากมาย รวมถึง “Beautiful” “Celepretty” และ “Sorry” 

ด้านเฟซบุ๊กเพจ “เม้าท์มอยเกาหลี” โพสต์ภาพของ พัคโบรัม นักร้องสาวชื่อดัง พร้อมข้อความระบุว่า “Xanadu Entertainment ต้นสังกัดแจ้งข่าว พัคโบรัม (30 ปี) เสียชีวิตเมื่อวานนี้  ชอบฟังเพลงเค้ามากๆ ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ” 

“อัปเดทเพิ่มเติมค่ะ ตำรวจเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตของ พัคโบรัม เมื่อวานนี้โบรัมดื่มกับเพื่อนในที่พัก จากนั้นไปเข้าห้องน้ำ แล้วไม่ออกมา เพื่อนเข้าไปดู เจอโบรัมล้มอยู่ในห้องน้ำ จึงโทรแจ้งกู้ภัย และช่วย CPR และถูกนำส่งตัวไป รพ. แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ค่ะ 

ขอขอบคุณภาพจาก XANADU Entertainment

#พัคโบรัม #ParkBoRam #ข่าววันนี้ #สยามรัฐวันนี้ #เคป๊อป