ที่สนาม บรามอลล์ เลน ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 20 เม.ย.67 ระหว่างทีม "เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด" พบกับทีม "เบิร์นลี่ย์" เรอิ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 38  เบิร์นลี่ย์ นำ 1-0 จากการโต้กลับจาก โอโดแบร์ ลุยขึ้นมาตรงกลางถึงหน้าเขตโทษยิงแล้วติดบล็อกแต่ลอยไปหา บรุนน์ ลาร์เซ่น ในเขตโทษทางซ้ายยิงจังหวะสองแฉลบกลิ้งเสียบเสาเข้าไป

นาทีที่ 40 เบิร์นลี่ย์ นำ 2-0 จากจังหวะ วิตินโญ่ ฝากไปที่ อัสซิยง ทางขวาตัดสินใจเลี้ยงจี้เข้าเขตโทษหลบมาได้จบมีโอกาสยิงใส่เสาแรก เกอร์บิช เซฟด้วยขาแต่บอลยังเข้าประตูไป นาทีที่ 52  เชฟฟิลด์ ตีไข่แตก 1-2 จากการโยนบอลขึ้นหน้า แม็คอที เก็บได้เลี้ยงตัดเข้ากลางก่อนจ่ายให้ ฮาเมอร์ ทางซ้ายเข้าเขตโทษล็อกเข้าขวาทำกองหลังเสียบวืดก่อนยิงส่งบอลเข้าเสาไกลเข้าไป

นาทีที่ 58 เบิร์นลี่ย์ นำ 3-1 เริ่มจากการเบิ้ลขึ้นทางขวาให้ อัสซิยง เติมขึ้นไปรับบอลก่อนเลี้ยงตัดเข้าในเขตโทษแล้วจ่ายให้ ฟอสเตอร์ แถวจุดโทษว่างๆอยู่ยิงแบบไม่จับเข้าไป นาทีที่ 71 เบิร์นลี่ย์ นำ 4-1 เริ่มต้นจาก บราวน์ฮิลล์ ได้บอลในเขตโทษไม่มีที่ไปเลยส่งให้ คัลเลน ตรงหัวกะโหลกถ่ายบอลต่อมาทางขวาที่ กุดมุนด์สัน เพิ่งลงสนามมาแต่ก็ยิงหายเข้าประตูไป

จบเกม เบิร์นลี่ย์ เอาชนะ เชฟฟิลด์ ไปได้ 4-1 เติมความหวังให้กับการหนีตกชั้นโดยตอนนี้ไล่หลัง ฟอเรสต์ ในโซนปลอดภัยเหลือ 3 คะแนนแต่ ฟอเรสต์ ยังไม่ได้ลงสนามเลยต้องรอลุ้น ส่วน เชฟฟิลด์ ขยับเข้าใกล้การตกชั้นแบบเป็นทางการขึ้นไปทุกทีโดยตามหลังโซนปลอดภัย 10 คะแนนและเหลือเกมให้ลงสนามอีกแค่ 5 นัดเท่านั้น

 


#เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด #เบิร์นลี่ย์ #พรีเมียร์ลีก #ข่าววันนี้ #ผลบอล