ดวงประจำวันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 11.09 - 21.09 น.

สีมงคล  สีเขียว  สีชมพู  สีขาว

เลขที่ได้ทั้งหมด  06412

เลขมงคล   0   4   6

เลขเด่น    6

64 46 06 60 40 04

เลขแปลง 

11 12 12 10 01 16 61 14 41 

96 69 91 19

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน         มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน    ความสามารถจัดการทุกสิ่งทุกอย่างได้ดี  โอกาสทำงานเสริมเพิ่มสำหรับคนที่มีงานประจำอยู่แล้วจะมองหาสิ่งใหม่ควบคู่  

การเงิน      หาเก่งมาก   แต่ก็มีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด   เพราะการใจบุญและมีจิตที่เมตตา  มีคนมาขอความช่วยเหลือ   โชคดีกับศาสตร์แห่งเวลาดูดวงจบกี่โมงนำเวลามาเสี่ยงโชคได้

ความรัก      คนมีครอบครัวแล้วพึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารในบ้านได้ดี     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานมีอุปสรรคช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ    ระวังเกี่ยวข้องกับไอจาม มีเสมหะ โดยเฉพาะความร้อนอากาศ      ต้องอาศัยห้างสรรพสินค้าช่วยเหลือลดความร้อน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        ตื่นเช้ามืดนอนดึกอยู่ตลอดมีความรับผิดชอบสูงในการทำงาน       การทำงานเป็นระบบและต้องอาศัยกลุ่มทีมการงานถึงจะเสร็จไว   ทำคนเดียวจะทำให้ล่าช้า

การเงิน       มีชื่อเสียงอยู่ตลอดจึงหาเงินได้ง่าย  โดยเฉพาะอยู่ในกลุ่มความบันเทิงมีรายได้ดีที่สุด    หาเก่งใช้จ่ายเก่ง มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      มีเสน่ห์แรงเป็นพิเศษทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว   จะมีคนมาหลงรักอยู่เสมอ  คนมีครอบครัวจึงต้องรู้จักหักห้ามหัวใจเอาไว้บ้าง         ส่วนคนโสดจะมีคนในเครื่องแบบมาหลงรักจะไม่เหงา

สุขภาพ     ตื่นเช้ามืดนอนดึกพักผ่อนน้อยควรจะต้องหาเวลาพักผ่อนเพื่อทดแทนส่วนเวลาที่หายไปจะทำให้ร่างกายแข็งแรงดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน      ดวงโดดเด่นในเรื่องของการงานเป็นพิเศษ   ซื้อขายแลกเปลี่ยนดวงดี   ในเรื่องของการงานจะมาอันดับหนึ่ง   ช่วยเหลือใครก็ประสบความสำเร็จ   จะได้เดินทางไปในสถานที่เจริญรุ่งเรืองสวยงามห้างสรรพสินค้าหรือโรงแรม

การเงิน    มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   ซื้อทรัพย์สินที่สวยงามหรูมีราคาแพง   มีคนโอนเงินซื้อขายแลกเปลี่ยนอยู่เสมอ    โชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนนหลังจากดูดวงจบ

ความรัก     คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับการทำเซอร์ไพรซ์จากคนในครอบครัวหรือคนรักในวันพิเศษ       คนโสดจะมีคนมีชื่อเสียงเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่ใจดี

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน     มีแต่เรื่องการงานตลอดทั้งวัน   หรือการเดินทางตามผู้ใหญ่วางแผนโครงการเอาไว้รวมถึงตนเอง       แต่เดินทางไปไหนการงานก็ประสบความสำเร็จเพราะเป็นคนมีความสามารถหัวไว

การเงิน       ทำแต่งงานจนไม่มีเวลาใช้เงิน   หรือบางคนต้องเคลียร์หนี้สินด้วยการทำงานชดใช้      โชคลาภดวงดีกับเลขที่ออฟฟิศที่ทำงาน

ความรัก        คนโสดมีโอกาสพบรักกับเด็กฝึกงานหรือคนที่เข้ามาทำงานใหม่    คนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กันต้องหาเวลาพูดคุยดีๆ มีเหตุมีผลเพราะคนรักชอบระแวง   เพราะมัวแต่ทำงานต้องเอาใจคนรักด้วย

สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ  ภูมิแพ้ไอจาม  มีเสมหะ แพ้ฝุ่น  และอากาศที่ร้อน  ต้องพากันไปใช้ชีวิตในห้าง

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน      มีการเปลี่ยนแปลงโดยสิ่งสำคัญตำแหน่งหน้าที่ดีขึ้น     เพราะเป็นคนเก่งมีความสามารถ   ผู้ใหญ่จึงไว้วางใจเชื่อใจมอบหน้าที่สำคัญอยู่ตลอด     บางคนที่กำลังรอมอบตำแหน่งการแต่งตั้งในอนาคตสำหรับคนที่รอคอยจะสมหวัง

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  แต่ก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์การทำงาน  หรือซื้อรถคันใหม่   ปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัย    มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของตัวเองให้โชค

ความรัก     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะดี    คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความเป็นห่วง  ให้รู้จักเอาใจคนรักแล้วจะดีขึ้น

สุขภาพ      เกี่ยวข้องกับเสริมเติมแต่งการทำศัลยกรรมความสวยความงาม   หรือไอจามมีเสมหะแพ้อากาศโดยเฉพาะฝุ่น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       ใช้ชีวิตมีความสุขก่อนแล้วค่อยไปทำงาน  แต่ก็ทันต่อเหตุการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างเพียงแต่เอาความสุขมาเป็นที่ตั้งมากกว่าทำแต่งานๆ  

การเงิน     ใจใหญ่ใจถึงเลือกครอบครัวมีความสุข   อาหารขนมนมเนยสิ่งที่คนในครอบครัวอยากจะได้รวมถึงตนเองมาเป็นอันดับแรก   แต่ก็หาเงินได้อยู่เสมอ    มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      ใจดีมากให้ครอบครัวทุกคนที่อยู่มีความสุขที่สุดได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม  ที่พักตากอากาศ     คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาในชีวิตเป็นคนตัวสูงผิวขาว  มีฐานะการเงิน

สุขภาพ     ระวังกระเพาะอาหาร  การกินอาหารไม่เป็นเวลา   จุกเสียดในกระเพาะอาหาร

คนเกิดวันศุกร์

การงาน      มีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด   มีความเป็นห่วงใยทุกคนในบ้านและบริวารลูกน้อง   รับปากรับคำใครก็จะทำให้ได้นี่คือการมีน้ำใจ   การงานก็มีคนเข้ามาช่วยเหลือเราอีกที่

การเงิน     ใช้จ่ายเก่งแวะห้างสรรพสินค้าตลาดซื้อข้าวของเก็บเอาไว้ให้กับคนในครอบครัวกินอยู่เสมอ   แต่ก็หาเงินได้ตลอดเช่นเดียวกัน   มีโชคลาภจากใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชคผลรวมการซื้อสินค้า

ความรัก     คนโสดจะพบรักกับ คนอายุไล่เลี่ยกันตัวสูงผิวขาวพูดเพราะ    แต่ความรักมักคาราคาซังกับรักเก่าต้องรู้จักระมัดระวังจะตกหลุมรักคนมีเจ้าของ    คนมีครอบครัวแล้วจะพาครอบครัวไปเที่ยวอยู่เสมอ

สุขภาพ     ระวังสภาวะอารมณ์ตามอากาศที่ร้อนต้องเอาใจใส่ตัวเองพาตัวเองและคนในครอบครัวพากันไปรับแอร์ตามห้างสรรพสินค้า

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      มีความรับผิดชอบสูงในเรื่องของการงานมีความตั้งใจมุ่งมั่นเพียรพยายามที่สุด  แต่จะทำการงานใดต้องมีกลุ่มทีมจะทำให้สำเร็จไวขึ้น   มีงานใหญ่เข้ามารออยู่

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  กลับได้ซื้อทรัพย์สินสำคัญ  หรือทำเอกสารสัญญากับกิจการการเงินใหญ่ๆ   มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     เป็นคนรักครอบครัวมากช่วยเหลือครอบครัวทุกอย่างให้คนในครอบครัวมีความสุขที่สุด     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบมีตำแหน่งหน้าที่มั่นคง

สุขภาพ         ทำอะไรกับแข่งเวลาอยู่เสมอ  ต้องตื่นเช้ามืดนะนอนดึกจะหาเวลาทดแทนเวลาที่เสียไป