เริ่มต้นกันแล้วสำหรับงานประกาศรางวัล Siamrath Awards 2024 เพื่อมอบรางวัล ให้กับ บุคคล และ หน่วยงานภาครัฐ เอกชน และ ศิลปิน ดารานักแสดง ทุกรางวัล ได้ผ่าน การคัดเลือกมาจาก กองบรรณาธิการสยามรัฐ และ คณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ รวมทั้งสิ้น 43 รางวัล

สำหรับงาน Siamrath Awards 2024 ในปีนี้จัดขึ้นเนื่องในโอกาส ครบรอบ 21 ปี สยามรัฐออนไลน์ โดยตลอดระยะเวลา ที่ผ่านมาสยามรัฐออนไลน์ได้ทำหน้าที่ ส่งข้อมูลข่าวสารต่อประชาชนภายใต้ กรอบจรรยาบรรณ และมาตรฐานสื่อมวลชนต่อประเทศอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด    

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโชว์สุดพิเศษ จาก ศิลปินชั้นนำอาทิ EMPRESS, DaruNi, Mercury Golgfish,ไข่มุก พริกไทย, จูน นาตาชา, ฮูโต๋ สัจจากุล และ จ็อบ - กฤษ จาก ซีรีส์ เฟื่องนคร

 กิจกรรมวันนี้คึกคักเป็นอย่างมาก  มีคนดัง-หน่วยงานภาครัฐ เอกชน  รวมถึงแฟนคลับที่ตามมาเชียร์และให้กำลังใจกับศิลปินที่ได้รับรางวัล

               

โดย คุณกตพล คงอุดม กรรมการผู้จัดการ บริษัทสยามรัฐ จำกัด ได้เดินทางมาถึงภายในงาน เป็นประธานกล่าวเปิดงาน 

คุณกตพล เผยว่า “สยามรัฐออนไลน์ เดินทางมาถึงปีที่ 21 ปี ก้าวสู่ปี ที่ 22 ตลอดระยะเวลา 21 ปี ที่ผ่านมา สยามรัฐออนไลน์ได้นำเสนอข่าวสาร โดยยึดความถูกต้องและรวดเร็วเป็นสำคัญและจะยังคงยึดมั่นในหลักการนี้ต่อไป

พิเศษสำหรับปีนี้ ทางคณะกรรมการได้นำรื่อง Soft Power และแนวคิดเรื่องการพัฒนาอย่างยั่งยืน มาร่วมเป็นเกณฑ์ การคัดเลือกในครั้งนี้ และขอแสดงความยินดี กับผู้ที่ได้รับรางวัลในวันนี้ ขอขอบคุณทุกท่านได้ติดตาม หนังสือพิมพ์สยามรัฐ รายวัน นิตยสารสยามรัฐสัปดาห์วิจารณ์ รวมทั้งสื่อ Social Media ของสยามรัฐ ในทุกช่องทาง”

จากนั้นเป็นการมอบรางวัล ให้กับ บุคคล และ หน่วยงานภาครัฐ เอกชน และ ศิลปิน ดารานักแสดง 

              

 

 

 

Linkประมวลภาพ