จากกรณี ดาบต้าร์หรือ ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ ตำรวจทางหลวง ลพบุรี ประสบเหตุเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ถูกรถเก๋งพุ่งชนขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกจราจรในช่วงสงกรานต์ ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่หมู่ 4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ขณะเกิดเหตุ เป็นเวลาที่ประชาชนต่างเดินทางทยอยกลับจากภูมิลำเนา และการท่องเที่ยวเทศกาลสงกรานต์ โดยบริเวณทางแยกบ้านดีลัง ถนนสาย 21 ขาล่อง สระบุรี-หล่มสักมีการจราจรคับคั่งและมีการขยายช่องทางจราจร ถูกรถเก๋งพุ่งชนจนร่างกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร ศีรษะกระแทกพื้น จนเลือดไหลออกจากเบ้าตาขวาอาการสาหัส คนขับเป็นหญิงอายุ 26 ปี หลังเกิดเหตุ ให้การว่า ตำรวจขยับช่องทางจราจร เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางคอขวด และ ด.ต.ปิยนันท์ ยืนโบกรถอยู่จึงได้ขับมาชนอย่างแรง ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ อาการดาบต้าร์ อยู่ในภาวะวิกฤติตลอด และได้ย้ายตัวจากโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช จ.ลพบุรี มารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ

เช้าวันนี้ 28 เม.ย.2567 ได้รับรายงานข่าวแจ้งว่า  ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ ผบ.หมู่ ส.ทล.3 กก.1 บก.ทล. หรือ "ดาบตาร์"  ได้เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อเวลาประมาณ 08.53 น.ขณะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.04 น. ร่างของ ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ ได้ถูกส่งตัวมาที่นิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อรอญาติติดต่อเข้ารับศพ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป