วันที่ 4 พ.ค.67 ร.ต.อ.ณัฐกฤต คงลอด รอง สว.(สอบสวน)สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากนายกิตติภพ อายุ 19 ปี ชาวระยอง ว่า มีคนร้ายออกตระเวนลักรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีดำแดง จอดไว้ที่บริเวณโรงจอดรถของร้านระยองเครื่องเย็นสแตนเลส ถ.หนองกันเกรา (คลองถม) ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวนสภ.แกลง 

นายกิตติภพ เปิดเผยว่าตนเองได้ขับขี่รถจยย.คันดังกล่าวไปจอดไว้ที่โรงจอดรถร้านระยองเครื่องเย็นสแตนเลส และลืมถอดกุญแจออกจากรถตนเองจึงได้เข้าไปทำงานเมื่อกลับออกมาไม่พบรถที่จอดทิ้งไว้ จึงขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณลานจอดรถ พบมามีคนร้านจำนวน 1 คน เข้ามาขับขี่รถจยย.ของตนเองออกไป จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับพนักงานสอบสวนสภ.แกลงให้ติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านร.ต.อ.ณัฐกฤต คงลอด รอง สว.(สอบสวน)สภ.แกลง กล่าวว่าเบื้องต้นได้ให้ชุดสืบสวนมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุและตามไหล่ทางที่คาดว่าคนร้ายที่ลักรถของนายกิตติภพหลบหนีไปและกระจายข่าวให้จนท.ตร.ป้องกันและปราบปราม(สายตรวจ)สภ.แกลง คอยสังเกตุรถคันดังกล่าวที่หลบหนีตามเส้นทางและติดตามคนร้ายนี้มาดำเนินคดี