สลด! ว่าที่ร้อยตรีหญิง จุดเตาถ่านรมควันตัวเองเสียชีวิตคารถเก๋งคู่ใจ คาดป่วยซึมเศร้า-เครียด หลังเคยประสบเหตุขับรถชนเสาไฟฟ้าเพื่อนที่นั่งมาด้วยเสียชีวิต  

    
 เมื่อวันที่ 6 พ.ค.67 เวลา 06.30 น. ร.ต.อ.สมศักดิ์ ทองกร ร้อยเวร สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ โดยการลมควันตายในรถ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ อาสาร่วมกตัญญูออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ  พบรถยนต์เก๋งจอดติดเครื่องยนต์ไว้ในพื้นที่ว่างเปล่า เส้นทางบายพาส  ดงน้อย บริเวณฝั่งตรงข้ามวัดดงน้อย ม.2  ต.กโก อ.เมือง จ.ลพบุรี เป็นรถยนต์เก๋งฮอนด้า ยาริส สีเทาดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์ไว้ จึงตรวจสอบด้วยการเปิดประตูรถพบว่ามีผู้เสียชีวิตภายในรถ เป็นหญิง 1 ราย เสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งหน้ารถฝั่งคนขับ ด้านในรถพบเตาถ่าน 1 ใบ ทราบชื่อว่า ว่าที่ร้อยตรีหญิง (ยศ รด.) กรัญญ์กรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี อยู่ซอยพหลโยธิน 34 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม. จึงได้ประสานแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดลพบุรี พิสูจน์การเสียชีวิต และร่วมกตัญญูช่วยตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
    
 จากนั้น มอบให้เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.อานันทมหิดล เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ต่อจากนั้น รพ.อานันทมหิดล ส่งต่อไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ดำเนินการหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป ส่วนสาเหตุนั้นจะได้ทำการสอบสวนหาความจริงกันต่อไป
     
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตได้ขับรถเก๋ง Nissan สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ประสบอุบัติเหตุ ชนเสาไฟฟ้า เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้ที่นั่งมาด้วยเสียชีวิต 1 ราย และว่าที่ ร.ต.หญิงกรัญญ์กรณ์ได้รับบาดเจ็บ อาจจะทำให้ว่าที่ร.ต.หญิง กรัญญ์กรณ์ มีอาการซึมเศร้าถึงกับฆ่าตัวตายก็เป็นได้