วันที่ 13 พ.ค.67 "หมอไก่" นักพยากรณ์ชื่อดัง โพสต์คลิป พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม @morkai99 ระบุว่า...

จัดอันดับดวงชะตา 5 ราศีเด่น ดวงดีตลอดเดือนพฤษภาคมนี้

เริ่มจาก อันดับที่ 5 ชาวราศีเมษ ดวงการงานดีและโดดเด่นอย่างมาก มีโอกาสจะก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน ไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ จะทำให้ภาระความรับผิดชอบมากขึ้น เรียกว่า ต้องเหนื่อยมากขึ้น แต่สู้ต่อไม่ย่อท้อมีสิทธิก้าวหน้าไปมากกว่านี้ 

อันดับที่ 4 ราศีสิงห์ ช่วงที่ผ่านมาชาวราศีสิงห์ถือว่าว่าเป็น เดอะแบก โดยแท้ ที่ผ่านมาเหนื่อยมาก สู้มาก็มาก แต่ว่าความก้าวหน้าไม่ชัดเจน ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้เป็นช่วงมาฟ้าเปิดดีขึ้น โดยเพาะในเรื่องของหน้าที่การงาน ขอให้สู้ต่อไป รับรองว่า จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน หรือว่างานที่ยังไม่สำเร็จของให้กั้นใจสู้ต่อ รับรองว่าผลรับที่ได้ดีต่อใจแน่นอน 

อันดับที่ 3 คือ ราศีกรกฎ มีเกณฑ์ร่ำรวย ดวงการเงินมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะร่ำรวย ได้โชคได้ลาภก้อนใหญ่ ช่วงที่ผ่านมาลงทุนทำอะไรไว้ หรือทำอาชีพเสริม มีโอกาสได้เงินพิเศษในช่วงเดือนนี้ 

อันดับที่ 2 ราศีพิจิก ถือว่าดวงดีขึ้น จากช่วงที่ผ่านมาดูซบเซา แต่ตอนนี้กลับฟื้นคืน จากร้ายกลายเป็นดีมาก ดวงชาวราศีพิจิก เปรียบเสมือนม้ามืดที่เข้าเส้นชัย โดยที่คนรอบข้างขาดไม่ถึง ดวงดีในเรื่องของหน้าที่การงาน และธุรกิจถ้างานไหนที่ติดขัด หรือว่ายาก ในเดือนนี้จะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน หรือถ้าทำธุรกิจก็จะกำไรมากขึ้น

และราศีที่ดวงดีอันดับที่ 1 คือ ราศีพฤษภ ดวงดีที่สุดในช่วงเดือนพฤาภาคมนี้ เหตุเพราะว่า ดาวพฤหัสบดีได้ย้ายมาทับในดวงชะตาชาวราศีพฤษภ ก็เลยส่งผลให้ดวงร้ายกลายเป็นดีมากๆ ดวงดีในหลายๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการเงิน และโชคลาภ มีโอกาสจะได้โชคลาภจากทั้งการงาน และการลงุทน