ภายหลังจาก  ฉก.ร.25 กกล.เทพสตรี เปิดยุทธการกวาดบ้าน  จับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยและขยายผล  ไปกวาดล้างเอเย่นต์ค้ายาบ้าระดับอำเภอ ต่อเนื่อง  ล่าสุด จับกุมผู้ต้องหาหญิง วัย 46 พร้อมของกลางยาบ้า 18,035 เม็ด พบมีการส่งยาบ้าผ่านพัสดุภัณฑ์  ลงชื่อผู้รับเป็นมารดาตนเอง ซึ่งอยู่ในวัยชรา

 เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 พันเอก.อภิชัย  เรืองฤทธิ์   ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี  ได้รับรายงานจาก  กองร้อยทหารราบที่ 2521  ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายย่อย   พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทหาร   นำไปสู่การจับกุม  นางสาวสอง(นามสมมุติ) อายุ 46 ปี  เอเย่นต์จำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ อ.กะเปอร์ จ.ระนอง ได้ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่บ้านชาคลี ม.1 ต.บางหิน อ.กะเปอร์ จ.ระนอง พร้อมของกลางยาบ้า  จำนวน 18,035 เม็ด

 โดยผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่า  ยาบ้าทั้งหมดที่ซุกซ่อนภายในบ้าน  เป็นของตนเองและมีไว้เพื่อจำหน่าย  มีการสั่งยาเสพติด และจัดส่งยาบ้าผ่านพัสดุภัณฑ์  หน้ากล่องลงชื่อผู้รับเป็นมารดาตนเอง ซึ่งอยู่ในวัยชรา ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดแต่อย่างใด
​​​​​​​
  จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง มายังที่ทำการกองร้อยทหารราบที่ 2521 เพื่อสอบสวนแต่ไม่สามารถขยายผลได้ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่ง สภ.กะเปอร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป