เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อNamwhan Sornsawan ได้ลงรูปและคลิปพร้อมระบุข้อความว่า “ทำไมต้องมาโดนแบบนี้  ในเมื่อมึงอยู่ดีๆไม่ได้ กูก็ไม่ยอม กูทนมึงมาหลายปีจนลูกโต ทำร้ายกูไม่พอ ยังมาทำคนอื่นที่ไม่รู้เรื่องด้วย ขู่จะเอาเงิน ให้ไปแล้ว ก็วนมาขโมยโทรศัพท์ไปอีก ไม่รู้ว่ามันจะจบแบบไหน เรื่องจะเงียบมั้ย หรือต้องตายกันไปข้างนึง ก็ให้มันตกตามกันไปให้หมดเวรหมดกรรมต่อกัน ทุกวันนี้อยู่แบบหวาดระแวงไปหมด ไม่รู้วันไหนมึงจะหวนกลับมาอีก กูสงสารลูกที่มีพ่อแบบมึง #ทาสยาเสพติด #ทาสความรุนแรง ไม่จบสิ้นไปสักที ไม่รู้เวรกรรมอะไร  ในเมื่อไม่หยุด ก็ให้กฏหมายเอาเรื่องมึงให้ถึงที่สุด!! ช่วยแชร์ออกไปให้หวานที” 


        
 ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ ไปยังร้านขายอาหารอีสาน ต.หนองปลาหมอ อ.หนองแค จ.สระบุรี พบน.ส.สอนสวรรค์(หวาน) แสงจันทร์ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของเฟสบุ๊กและเป็นผู้เสียหายเล่าให้กับตนเองถูกอดีตสามีชื่อนายทรงฤทธิ์(อู) แสงจันทร์ อายุ 36 ปี บุกมาทำร้ายร่างกายถึงในร้านโดยการทำร้ายร่างกายโดยตบตีจนใบหน้าบวมเขียวช้ำ หลายครั้ง ทั้งส่งข้อมาขู่และยังส่งรูปปืนมาให้ดูตลอดจนตนเองกลัวความไม่ปลอดภัย นายอู (อดีตสามี)บุกเข้ามาถึงในห้องนอนลากตนเองจากห้องนอนที่อยู่หลังร้านออกมาตบ ตีหน้าร้านพร้อมทั้งบีบคอจนตนคิดว่าต้องตายแน่นอนและยังขู่จะฆ่าให้ตายจะพยายามดึงตนเองขึ้นรถยนต์แต่ตนไม่ยอมขึ้น ส่วนตนเองก็มีแฟนใหม่แล้วตนเองขอหย่าแต่นายอูไม่ยอมหย่าให้ตน นายอู ทำงานซ่อมรถอยู่ในจังหวัดชลบุรี นายอู บุกมาทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 30 เม.ย. วันที่ 9 พ.ค. ล่าสุดเมื่อวันที่16 พ.ค. แต่ตนเองหลบหนี้ไปได้เพราะมีลูกค้าเข้ามาห้ามปราบจนลูกค้าถูกนายอู  ทำร้ายร่างกายแทนตนเองจนลูกค้ามีใบหน้าบวมช้ำ ตนมีลูกกับนายอู จำนวน 2 คน ผู้ชาย11ปี ผู้หญิง9ปี  น.ส.สอนสวรรค์(หวาน)กล่าวทิ้งท้ายว่าตนเองจะขอหย่าแต่นายอูไม่ยอมหย่าให้และมาหาทุกครั้งจะขอเงินตลอด นายอู ชอบเสพยาบ้า หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองแค เมื่อวันที่17พ.ค.ที่ผ่านมาตนยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายอูให้ได้โดยเร็วเนื่องจากเกรงว่านายอูจะย้อนกลับมาทำร้ายตนอีก


          
ด้านนางแสงเดือน  เสงี่ยมงาม อายุ53ปี เป็นแม่ของน.ส.สอนสวรรค์(หวาน) แสงจันทร์ เล่าว่า ตั้งแต่ย้ายมาเปิดร้านที่ อ.หนองแค นายอู ครั้งแรกก็จะอ้างมาหาลูกจนครั้งหลังจะบุกมาทำร้ายร่างกายลูกสาวตลอดนายอู มีนิสัยชอบเสพยาบ้า ทุกครั้งนายอูจะทำร้ายลูกสาวต่อหน้าตนตลอดตนเองก็ไม่กล้าเข้าไปห้ามปรามกลัวจะโดนทำร้าย


          
ด้านนายต้นกล้า อายุ30ปี ซึ่งเป็นลูกค้าเข้ามานั่งกินอาหารในร้านเล่าว่าตนเองเมื่อวันที่16พ.ค. เวลา4ทุ่ม ที่ผ่านมาตนก็มานั่งกินอยู่ในร้าน มีน.ส.สอนสวรรค์(หวาน)เจ้าของร้านวิ่งออกมาจากหลังร้านและขอความช่วยเหลือ ตนเองได้เข้าห้ามปรามจนถูกนายอูต่อยที่ใบหน้าหลายครั้งจนเบาตาเขียวช้ำทั้ง2ข้าง ตนเองตั้งหลักได้ก็บอกน.ส.สอนสวรรค์(หวาน)เจ้าของร้านหนีไป หลังเกิดเหตุตนก็ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองแค ตนไม่ทราบว่านายอูมาทำร้ายตนเพราะสาเหตุอะไรแน่