เพลงรักของเขาแต่ทำไมเราเขิน !! บอย  พีซเมคเกอร์ เผย เขยิบ เพลงนี้ตั้งใจแต่งขึ้นมา เพื่ออยากร้องคู่กับภรรยาสุดที่รัก เจี๊ยบ พิจิตตรา 


           กดฟังวนไปพร้อมใจที่เต้นรัวๆทำเอาแฟนเพลงเขินจนจิกหมอน สำหรับ “เขยิบ” เพลงรักดีๆที่ทุกบรรทัดทุกคำถูกบรรจงเขียนออกมาจากหัวใจของ ‘บอย  พีซเมคเกอร์ หรือ บอย อนุวัฒน์’ สำหรับเพลงนี้นับเป็นเพลงพิเศษที่เป็นเหมือนกล่องเก็บความทรงจำระหว่างตัวบอยเองและภรรยาสุดที่รัก เจี๊ยบ พิจิตตรา ซึ่ง บอย  พีซเมคเกอร์ กล่าวไว้ว่า “แต่งเพลงนี้ไว้นานกว่า 10 ปีแล้ว และก็เป็นความตั้งใจตั้งแต่ยุคสมัยนั้นเลย ว่าเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่ออยากจะร้องกับ ‘เจี๊ยบ พิจิตตรา’ เพราะทั้งเนื้อหาและความหมายของเพลงนี้ มันคือความรู้สึกตอนที่ฝ่ายชายนั้นตามจีบฝ่ายหญิง ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะทุกครั้งกว่าที่จะได้คุยกัน กว่าที่จะได้เจอกัน กว่าที่จะนัดพบกันสำเร็จ จนไปถึงขั้นตอนที่ขยับความสัมพันธ์ขึ้นมาเป็นแฟนนั้น บอยเผยว่า แต่ละสเต็ปมันยากลำบากมากแต่ตอนนี้ฝันเป็นจริงมากที่ภรรยายอมใจอ่อนร้องเพลงนี้ และ หวังว่าเรื่องราวของเพลงนี้จะไปตรงกับชีวิตใครในตอนนี้หรือไปเหมือนกับเรื่องราวในกล่องเก็บความทรงจำของหลายๆคนเช่นกันนะครับ”

           สำหรับเพลงนี้ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลามจริงๆหลังปล่อยเพลง เขยิบ ทาง YouTube ช่อง BoyJeabChannel : https://youtu.be/7fMT40S_3B8?si=MM4mc69wHvhyy7LK  ออกมาเพียงไม่กี่วันยอดวิวพุ่งทะยานไม่หยุด พร้อมคอมเมนต์จากแฟนเพลง          “ ดูไปยิ้มไป เขินไป พี่บอยพี่เจี๊ยบน่ารัก เสียงพี่เจี๊ยบดูธรรมชาติฟังสบายหูชอบๆ , อะไรกันเนี่ยนั่งยิ้มตั้งแต่วินาทีแรกจนจบเพลง มันดีจริงๆทั้งเพลงและMV ยิ่งรู้ที่มาของเพลงแล้วยิ่งยิ้มกว้างไปอีก..ชอบมากๆค่ะ , ฉันซึ้งอะไร ทำไมน้ำตาคลอ จนต้องซับน้ำตา นี่ฉันเป็นอะไร ที่เพราะในอดีตที่ผ่านมา ฉันทำอะไรช้าเกินไปจริงๆ (ขอบคุณเพลงดีๆ MV ดีๆ ที่ทั้งสองผลิตออกมา) , น้องคู่นี้มากๆค่ะ น้องเจี้ยบร้องเพลงได้น่ารักเป็นตัวเองเลยจร้า น้องบอยไม่ต้องชมเลย น้องสุดยอดยุแล้ว เป็นกำลังใจให้น้องทั้งคู่นะคะ , พี่บอยทำถึงเอาพี่เจี๊ยบมาร้องด้วยน่ารักมาก และนางทำออกมาได้น่ารักมากๆ