เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 21 พ.ค.67 เกิดเหตุแรงงานต่างด้าวแทงกันเสียชีวิต บริเวณห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในห้องพักเลขที่ C105 ถนนสวินทวงศ์ ซอย 42 

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวห้องเช่า 3 แถว 2 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุอยู่ที่แถวที่ 3 ห้องสุดท้ายชั้นล่าง พบห้องเปิดประตูและในห้องเละเทะมีเสื่อปูนอน พัดลมยังเปิด ไฟห้องยังเปิดอยู่ พบรอยเลือดอยู่บริเวณหน้าห้องปากทางออก พบศพแรงงานพม่า อายุ 43 ปี เสียชีวิตภายในห้องพัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพศพสวมเสื้อสีฟ้า กางเกงสีเหลือง บาดแผลบนร่างกาย และที่บริเวณคอยาวจนลึกไปถึงหลอดลมและช่วงใต้ราวนมบาดแผลลึกฉกรรจ์ รอยหยดเลือดนองเต็มพื้นอยู่ภายในห้องพัก 

จากการสอบถามข้อมูล เบื้องต้นทราบว่า หอพักดังกล่าว เป็นหอพักที่หัวหน้าแรงงาน (นายจ้าง) จะเช่าให้กับคนงานก่อสร้างพักอาศัย ซึ่งส่วนมากจะเป็นชาวไทย และชาวพม่า แต่ไม่ทราบรายละเอียดว่า ห้องหนึ่งสามารถพักกี่คน แต่ในทุก ๆ เช้ากลุ่มคนงานก่อนจะเดินออกจากหอพักดังกล่าวมายืนรวมกันที่บริเวณหน้าหอพัก ก่อนจะขึ้นรถไปทำงาน โดยคนตายคาดว่า น่าจะเป็นคนงานที่เพิ่งมาทำงานได้ไม่นาน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ สน.ลำผักชี คุมตัวเพื่อนผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน มาสอบปากคำแต่ยังคงให้การไม่ได้เพราะต้องใช้ล่ามมาแปลภาษา