สยอง! ถังออกซิเจนระเบิด ฉีกร่างคนงานเสียชีวิต 1 ราย ภายในบ้านพักซอยเพชรเกษม 77/8

     เมื่อวันที่ 23 พ.ค.67มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนงานยกถังออกซิเจนลงจากรถ แล้วพลาดกระแทกพื้นทำให้เกิดระเบิดขึ้นหน้าบ้าน ภายในซอยเพชรเกษม 77/8 และทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยหนองแขม และกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น เปิดเป็นสถานประกอบการเชื่อมเหล็ก ในซอยเพชรเกษม 77/8 จนมีผู้เสียชีวิต 1 คนร่างกระจายเป็นชิ้นส่วนจำนวนมาก ทราบชื่อ คือ นายบัณฑิต ประดุจชนม์ อายุ 30 ปี ส่วนในร้านที่เกิดเหตุมีร่องรอยจากเพลิงไหม้ เจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่ไว้ตรวจสอบแล้ว 
    
 นายมานะ เข็ญภาค อาสาสมัครกู้ภัย เล่าว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่า ก่อนเกิดเหตุคนงานได้กำลังขนถังออกซิเจนลงมาจากรถ แล้วเกิดการกระแทกพื้นปูนซีเมนต์แล้วเกิดการระเบิดขึ้น จนทำให้แรงระเบิดจากถังกระแทกอย่างแรงจนทำให้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ สภาพศพกระจายเป็นชิ้นส่วนหลายชิ้น บางส่วนกระเด็นไปบนหลังคา เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเก็บนำมารวมไว้ เพื่อรอให้แพทย์นิติเวชมาชันสูตร 
   
  ขณะที่นายชัยวัฒน์ วรพจนพิสุทธิ์ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน และได้เดินทางเข้ามาตรวจสอบ บอกว่า ที่บ้านหลังนี้ใช้เป็นที่ที่เก็บถังออกซิเจนอย่างเดียว โดยลูกน้องจะวิ่งออกไปส่งของตามโรงพยาบาล แล้วก็จะกลับเข้าเก็บที่บ้านหลังนี้ทุกวัน ที่บ้านหลังนี้ไม่ได้มีการเชื่อมเหล็ก หรือการอัดก๊าซในพื้นที่ ใช้เป็นเพียงที่เก็บของอย่างเดียว จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว
    
 เบื้องต้นเจ้าที่ได้เชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้อง ไปสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง