บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด (มหาชน) หรือ TURBO ผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อรายย่อย เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่เรื่อง “จำอะไรไม่ได้ให้จำ…เงินเทอร์โบ” สโลแกนง่ายๆ แต่สื่อความหมายชัดเจน พร้อมกลยุทธ์การย้ำข้อความบ่อยๆ ให้คนจำได้ และเกิดภาพจำเริ่มด้วยสถานการณ์ต่างๆ ที่คนมักหลงลืมหรือจำไม่ได้ และสร้างประโยคที่ฟังแล้วไม่มีที่มาที่ไป หรือมีความเกี่ยวข้องกันเลย แต่จบด้วยประโยคเดิมซ้ำๆ ว่า “จำอะไรไม่ได้ให้จำ เงินเทอร์โบ”  โดยผู้ชมจะต้องรอติดตามต่อในแต่ละฉากว่าจะเกิดเหตุการณ์ใดต่อไป ซึ่งสิ่งสำคัญจากหนังโฆษณาเรื่องนี้คือ “จำเป็นเมื่อไหร่ ให้จำอย่างเดียว…เงินเทอร์โบ สินเชื่อสีชมพู” โดยงานนี้ได้ Production House ชื่อดังอย่าง Salmon House มาเป็นผู้สรรสร้างผลงานโฆษณาชิ้นนี้ เพื่อตอกย้ำให้ชื่อของแบรนด์ “เงินเทอร์โบ” ได้เข้าไปอยู่ในใจของลูกค้า

นอกจากนี้ เนื้อหาบางส่วนในโฆษณายังสื่อสารไปถึงเรื่องผลิตภัณฑ์ที่ทางเงินเทอร์โบมีให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อจำนำเล่มทะเบียนรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รถแทรกเตอร์ และโฉนดที่ดิน ที่มีการชูเรื่องการบริการที่เป็นกันเอง ขั้นตอนง่าย อนุมัติไว ได้เงินเร็ว ไม่ต้องมีคนค้ำ  ยิ่งไปกว่านั้น เงินเทอร์โบยังมีผลิตภัณฑ์ประกันรถผ่อนสด 0% และ พ.ร.บ. ที่ให้บริการภายใต้บริษัท เงินเทอร์โบ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ จำกัด ซึ่งเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย ที่พร้อมให้คำแนะนำลูกค้าที่สนใจทำประกันอีกด้วย

นายสุธัช เรืองสุทธิภาพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด (มหาชน) หรือ TURBO เปิดเผยว่า แนวคิดของโฆษณา “จำอะไรไม่ได้ให้จำ…เงินเทอร์โบ” คือต้องการสื่อสารเพื่อให้คนจำชื่อ “เงินเทอร์โบ” ให้ขึ้นใจ มีจุดมุ่งหมายคือ เมื่อลูกค้ามีปัญหา มีเรื่องฉุกเฉิน หรือมีความจำเป็นเมื่อไหร่ให้จำเงินเทอร์โบของเราได้ ตามความมุ่งมั่นที่เราอยากให้ลูกค้าเข้าถึงโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรม เข้าถึงง่าย เป็นกันเอง เพื่อนำไปต่อยอด “พัฒนาคุณภาพชีวิต” ให้ดียิ่งขึ้นได้

โดยหนังโฆษณาชุดนี้ สามารถรับชมได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของเงินเทอร์โบทุกช่องทางทั้ง Website, Facebook, YouTube และ TikTok หรือรับชมได้ผ่านลิงก์นี้ https://fb.watch/s57YINo7tr/ และสำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเงินเทอร์โบ สามารถใช้บริการได้ที่เงินเทอร์โบ กว่า 1,000 สาขา ทั่วประเทศ เปิดบริการทุกวันยันค่ำ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.turbo.co.th