น้ำตาท่วมบ้าน!!!! ภรรยารับศพสามีกลับถึงบ้าน ปล่อยโฮเข่าอ่อนร้องไห้แทบขาดใจ อ้ายปูถึงบ้านแล้ว ภรรยาเผยเข้าฝันแทบทุกวัน ยังไม่อยากตาย ล่าสุดเข้าฝันจะพาไปดูที่ถูกยิงตาย เมียทำใจไม่ได้ ถ้าเลือกได้ขอชีวิตสามีกลับคืนมา

 

วันนี้ (20 ต.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 19.13 น. รถตู้ของบริษัทเอกชนที่อาสานำส่งร่างไร้วิญญาณของนายชัยรัตน์ สานุสันต์ อายุ 39 ปี  หรือ “ปู” แรงงานชาวบ้านโนนสูง ต.บ้านหยวก อ.น้ำโสม จ.อุดรธานนีที่เสียชีวิต จากเหตุการณ์ความรุนแรงในประเทศอิสราเอล ได้เดินทางมาถึงบ้านบ้านเลขที่ 171 ม.9 ต.บ้านหยวก อ.น้ำโสม จ.อุดรธานีเรียบร้อยแล้ว โดยมีนายคณพศ พิมโคตร นายอำเภอน้ำโสม พานางเอื้อนจิตร ภรรยา พร้อมญาติๆ ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ส่วนราชการภาครัฐที่มารอรับและให้กำลังใจครอบครัว เมื่อรถตู้จอดหน้าบ้านเจ้าหน้าที่ได้ให้ภรรยาร่ำไห้แทบขาดใจจนเข่าอ่อน ญาติๆ ต้องคอยพยุงมามาจุดธูปบอกกล่าวเชิญดวงวิญาณสามีเข้าบ้านเพื่อประกอบพิธีทางศาสนา อ้ายปูกลับบ้านแล้วนะ อ้ายปูลงรถนะ  บรรยากาศสุดเศร้า ภรรยาร้องไห้แทบขาดใจ สำหรับกำหนดการเบื้องต้น ทางครอบครัวจะมีการประกอบพิธีสวดอภิธรรมศพเป็นคืนแรกในวันพรุ่งนี้และจะมีพิธีสวด เป็นเวลา 2 คืน ก่อนจะฌาปนกิจส่งดวงวิญญาณเป็นครั้งสุดท้ายในวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566

น.ส.เอื้อนจิตร ภรรยา บอกว่า ถึงวันนี้ยังเสียใจที่ต้องจากสามีไปไม่มีวันกลับ สำหรับสิทธิเบื้องต้นที่ตนเองที่เป็นภรรยาจะได้รับวันนี้ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ฯ ว่าจะได้รับเงินช่วยเหลือจากทางอิสราเอลเป็นเดือนๆ ละประมาณ 50,000 บาท ภายใต้ขอแม้จนกว่าจะจะแต่งงานใหม่ นอกจากนี้ยังมีเงินช่วยเหลือจากประกันสังคม ประมาณ 60,000 บาท และกระทรวงแรงงาน ไทยมอบช่วยเหลือค่าทำศพอีก 40,000 บาท ถามว่าอยากได้อะไร อยากขอชีวิตสามีคืน ที่ผ่านมาสามีมาเข้าฝันแทบทุกวัน ล่าสุดมาเข้าฝันพาไปดูที่ตาย คิดว่าเขายังไม่อยากตาย แต่เมื่อเสียชีวิตไปแล้ววิญญาณยังห่วงก็เลยอยากพาภรรยาไปดูที่ถูกยิงตาย มือเท้าชาไปหมด สะดุ้งตื่นจนต้องสวดมนต์ คิดมาแล้วเศร้าหากแลกได้ อยากได้ชีวิตสามีกลับคืนมา ภรรยากล่าวด้วยความเศร้าใจ