บีบหัวใจ!!!!! ลูกสามคนถามพ่อตายจริงหรือ น้ำตาท่วมบ้านหลังศพนายพิรุฬห์ มาถึง ขณะที่น้าสาวเล่าหลานชายมาหาบอกให้รู้กลิ่นเหม็นทั่วบ้าน ก่อนจุดธูปบอกกลิ่นหายไป เผยหลานชายห่วงเมียและแม่ ตั้งศพวันแรกฝนตกลงมาอย่างหนักให้รับรู้แม่เชื่อฝนตกลงมาเหมือนชื่อลูกชาย ขณะที่จัดหางานเดินทางมารับเอกสารยื่นเยียวยาของทางการอิสราเอลช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิต ผู้เป็นแม่วอนรัฐบาลช่วยเหลือภรรยาที่เป็นหม้ายให้มีงานทำด้วย

วันนี้ (27 ต.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงาน หลังจากศพของแรงงานไทยชาว จ.อุดรธานี ที่เสียชีวิตเดินทางจากประเทศอิสราเอล ถึงบ้านเกิดแล้ว 3 ราย พร้อมกันที่บ้านเกิด จ.อุดรธานี เมื่อช่วงค่ำเย็นวานนี้ ประกอบด้วย  นายธีรพงษ์ กลางสุวรรณ “ดอน”ชาวบ้านหนองบัวแดง ต.หนองไผ่ อ.หนองหาน,นายศักดิ์สิทธิ์ โคตรมี “โด้” ชาวบ้านดงแสนสุข ต.ดงเย็น อ.บ้านดุง จ.และนายนายพิรุฬห์ ทานนท์พิมพ์ “บอม” ก็เดินทางถึงบ้านเกิดบ้านนาทัน ต.ท่าลี่ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี โดยเมื่อศพของนายพิรุฬห์มาถึง ทั้งผู้เป็นแม่ ภรรยาและลูกอีก 3 คนร้องไห้ระงม โดยเฉพาะลูกๆ ทั้ง 3 คนของนายพิรุฬห์ ถามพ่อตายจริงหรือ ญาติๆ ต้องคอยปลอบใจ แล้วเด็กๆ ทั้ง 3 คนก็โอบกอดข้างคุณตาและญาติๆ เห็นภาพแล้วบีบหัวใจอย่างมาก 

 ต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 6 บ้านนาทัน ต.ท่าลี่ อ.กุมภวาปี ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพบำเพ็ญกุสลของนายพิรุฬห์ ทานนพิมพ์ แรงงานไทยที่เสียชีวิต โดยมีกำหนดการฌาปนกิจศพในวันจันทร์ที่ 30 ต.ค.66 ที่วัดสว่างนาทัน ขณะเดียวกัน ว่าที่ร้อยโทอนุเทพ ศรีดาวเรือง จัดหางาน จ.อุดรธานี ได้เดินทางมารับเอกสารสำคัญต่างๆ ของน.ส.พรทิพย์ ภรรยาและนางนิภารัตน์ ผู้เป็นแม่ของนายพิรุฬห์ เพื่อนำไปยื่นเรื่องเยียวยาจากทางการอิสราเอล เพื่อเป็นการช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตในวันนี้ด้วย

นางนิภารัตน์ ทานนพิมพ์ แม่ของนายบอม เปิดเผยว่า ตอนนี้เริ่มทำใจได้แล้วที่สูญเสียลูกชายไป แต่ยอมรับเมื่อวานตอนเห็นศพลูกชายมากับรถตู้มาส่งที่บ้าน แม่ก็อดไม่ได้ที่จะร้องไห้รวมทั้งภรรยาของลูกชายและหลานๆ อีก 3 คน ร้องไห้จนแทบจะขาดใจ หลานๆ ยังถามว่าพ่อตายจริงหรือ โดยเฉพาะน้องทีที่ยังเล็ก เขาไม่เชื่อว่าพ่อตาย คิดว่าพ่อหลับในโลง อย่างวันนี้ฝนไม่ตกมานานแล้ว แต่พอศพลูกชายมาถึงบ้านตั้งบำเพ็ญได้ 1 วัน ช่วงเที่ยงวันนี้ฝนก็ตกมาชุดใหญ่ ตนก็เชื่อว่าฝนตกลงมาเหมือนรับรู้ว่าชื่อลูกชายที่แปลว่า เทวดาแห่งฝนได้มาถึงบ้านเกิดแล้ว หากวิญญาณลูกชายรับรู้ก็อยากจะบอกว่า  ขอให้บอมไปสู่ภพภูมิที่ดี แม่จะจดจำแต่ในสิ่งเรื่องราวดีของลูกชายเอาไว้ และไม่ต้องห่วงลูกๆทั้ง 3 คน แม่และเจียวภรรยาพวกเราครอบครัวจะช่วยดูแลกัน และ ขอขอบคุณทุกหน่วยงาน เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ช่วยเหลือนำศพของลูกชายกลับมาถึงบ้าน เมื่อวานแม่ไม่กล้าเปิดดูหน้าลูกชายแม้จะเสียใจแค่ไหนแต่ก็ดีใจที่เจ้าหน้าที่ทุกท่านได้ช่วยเหลือนำศพลูกชายกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดแล้ว ขอบคุณทุกท่านทุกหน่วยงานอย่างจริงใจ

ส่วนนางนิภา ชัยโคตร อายุ 57 ปี น้าสาวของนายพิรุฬห์ บอกว่า ตนเองเป็นน้องสาวของแม่นายพิรุฬห์เราจะสนิทกันมาก  เมื่อช่วงเย็นวานนี้ตอนสี่โมงเย็น ก่อนศพหลานชายจะเดินทางมาถึง หลังจากที่คนขับรถตู้โทรมาบอกว่า หลานชายกำลังเดินทางมาบ้านนะ  ลูกสาวตนเองที่กลับมาจากตลาดเดินเข้าไปในบ้าน พอเปิดประตูบ้านเข้าไป ลูกสาวก็บอกว่า แม่ๆ ทำไมในบ้านมีกลิ่นเหม็นแรงจัง แม่ก็สงสัยเดินไปเปิดไปดมตู้เย็นก็ไม่มีอะไรเน่าเสียในตู้ เดินดูในบ้านก็ไม่มี ขณะที่ชาวบ้านก็ได้กลิ่นแต่ไม่กล้าพูดแต่คิดว่าเป็นกลิ่นศพโชยมา ตอนท้ายก็นึกได้ศพหลานชายกำลังจะมาถึง จึงตนก็จุดธูปบอกว่า รู้แล้วว่ากำลังเดินทางมา ทางบ้านทุกคนรออยู่ แล้วก็ ไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะหลานบอม ภรรยาและลูกทั้ง 3 คนญาติน้าและพี่น้องจะช่วยกันดูแล จากนั้นกลิ่นเหม็นก็หายไป เหมือนเขาอยากจะมาบอกน้าสาวเขาจะมาถึงแล้วนะและยังห่วงครอบครัวอยู่ พูดไปก็ขนลุก