สวนสัตว์สงขลาเปิดบ้านลีเมอร์ มอบสุขให้ประชาชน เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ระหว่างวันที่ 28 – 30 กรกฎาคม 2566

      ที่ ส่วนแสดงลีเมอร์หางแหวน สวนสัตว์สงขลา นายเดชบุญ  มาประเสริฐ  ประธานกรรมการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยและนายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เป็นประธานร่วมเปิดส่วนแสดงลีเมอร์หางแหวนอย่างเป็นทางการ หลังปิดให้บริการจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ผ่านมา 

     การเปิดให้เข้าชมส่วนแสดงลีเมอร์หางแหวนของสวนสัตว์สงขลาในครั้งนี้  เพื่อต้องการเพิ่มกิจกรรมมอบความสุขให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว  เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2566 และมีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน โดยประชาชนและนักท่องเที่ยว สามารถเข้าไปสัมผัส ฝูงลีเมอร์กว่า 15 ตัวและให้อาหารภายในส่วนแสดงได้อย่างใกล้ชิด โดยทางสวนสัตว์สงขลา มีอุปกรณ์ในการให้อาหารลีเมอร์ที่ปลอดภัยต่อคนและสัตว์ไว้บริการ

   นักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมและให้อาหารฝูงลีเมอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 28 - 30 ก.ค.นี้  และทุกวันเสาร์ - วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์  วันละ 2 รอบ  รอบที่ 1 เวลา 11.00 – 11.30 น.  รอบที่ 2  เวลา 14.00 – 14.30 น. ณ ส่วนแสดงลีเมอร์หางแหวน โซนจัดแสดงลิง สวนสัตว์สงขลา

    นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวสวนสัตว์สงขลาหนึ่งเดียวในภาคใต้ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2566 และมีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน โดยประชาชนและนักท่องเที่ยว สามารถเข้าไปสัมผัส ฝูงลีเมอร์กว่า 15 ตัวและให้อาหารภายในส่วนแสดงได้อย่างใกล้ชิดตั้งแต่วันที่ 28 - 30 ก.ค.นี้   ]uนอกจากนี้  นักท่องเที่ยวสามารถ   ชมการแสดงความสามารถของนานาสัตว์ได้แก่การแสดงวิถีชีวิตสัตว์ป่า การแสดงแมวน้ำ / เพนกวินพาเหรด การแสดงการให้อาหารเสือ และชมนานาสัตว์น้อยใหญ่โดยรอบสวนสัตว์ พร้อมชมและถ่ายภาพกับจุดแลนมาร์ค  จุดชมวิวตัวเมืองสงขลาและสะพานติณสูลานนท์บนร้านอาหารเม้าเท้นวิว คาเฟ่ แอนด์เรสเตอร์รองในมุม 360 องศา