นักท่องเที่ยวพาครอบครัวอุ้มลูกจูงหลานมาเที่ยวชมความน่ารัก ความซุกซนของเหล่าบรรดาฝูงลีเมอร์หางแหวน เจ้าของฉายา วานร แห่งมาดากัสการ์ ที่สวนสัตว์สงขลา  ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เข้ากรงป้อนอาหารลีเมอร์หางแหวน อย่างใกล้ชิด 

    ที่ส่วนจัดแสดงลีเมอร์หางแหวน สวนสัตว์สงขลา เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวและประชาชน ได้เข้าไปในกรงลีเมอร์หางแหวน เพื่อให้เข้าไปป้อนอาหารให้กับฝูง “ลีเมอร์หางแหวน” วานร แห่งมาดากัสการ์ สายพันธ์แอฟริกา อย่างใกล้ชิด เนื่องจากฝูง “ลีเมอร์หางแหวน” ได้ผ่านการฝึกจาก KEEPER ของสวนสัตว์สงขลา จนมีความคุ้นเคยกับคนเป็นอย่างดี สามารถป้อนอาหารให้กินได้ โดยไม่มีการตื่นกลัวแต่อย่างใด 

    สำหรับฝูง “ลีเมอร์หางแหวน” วานร แห่งมาดากัสการ์ สายพันธ์แอฟริกา สวนสัตว์สงขลาได้รับมาจากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี มาไว้ในส่วนจัดแสดงสัตว์ตระกูลลิงภายในสวนสัตว์สงขลา  ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นักท่องเที่ยวพาครอบครัวอุ้มลูกจูงหลานมาเที่ยวชมความน่ารัก ความซุกซนของเหล่าบรรดาฝูงลีเมอร์หางแหวน นักท่องเที่ยวที่มีความชื่นชอบเข้ามาป้อนอาหารให้กินได้โดยมีความคุ้นเคยกับนักท่องเที่ยวและสามารถบันทึกภาพแห่งความน่ารัก ความซุกซนของเหล่าบรรดาฝูงลีเมอร์ โดยเปิดให้เข้าไปในกรงป้อนอาหารวันละ 2 รอบ คือรอบเช้าเวลา 11.00 น.และรอบบ่ายเวลา 14.00 น.โดยเข้าไปในกรงครั้งละ 5 คน โดยทางสวนสัตว์จะมีอาหารบริการให้ สำหรับเด็กที่จะเข้าไปในกรงร่วมป้อนอาหารกับพ่อแม่ต้องมีอายุ 5-6 ปีขึ้นไป 

    นายพิเชษฐ์ ทัปนวัชร์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา  เปิดเผยว่า ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ขอเชิญชวนท่านมาสัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติ กับฝูงลีเมอร์ที่มีความใกล้ชิดกับนักท่องเที่ยวให้อาหาร สัมผัสความน่ารักของเขามาอยู่กับเรา เขามาจากแอฟริกา หมู่เกาะมาดากัสการ์ ท่านที่ต้องการจะเข้ามาให้อาหารกับมือด้วยตนเอง เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้ความสะดวกและมีอาหารไว้ให้ ก็ถือเป็นการใกล้ชิด เรียนรู้คู่กับความสุขที่สวนสัตว์สงขลามอบให้กับนักท่องเที่ยว 

   รวมทั้งนักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมการแสดงความสามารถของสัตว์นานาชนิดได้แก่  การแสดงวิถีชีวิตสัตว์ป่า  แมวน้ำและเพนกวินพาเหรดโชว์  การให้อาหารเสือ และสัตว์ชนิดต่างๆพร้อมบริการด้านต่างๆ อาทิ จุดเช็คอิน ถ่ายภาพ จุดพักผ่อน  ร้านอาหารและคาเฟ่ รถบริการนำเที่ยวและอื่นๆอีกมากมาย  บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 - 17.00 น. ติดต่อโทร 074-598555 หรือเฟสบุ๊คสวนสัตว์สงขลา