จากกรณี สาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูกอดีตนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์ พาเข้ากระทำอนาจารในโรงแรม หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น 

ล่าสุด ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์   ได้โพสต์ข้อความว่า "สมรักษ์งานเข้าหิ้วน้อง17เข้าโรงแรม เวรกรรมพี่บาสเสร็จไม่เสร็จไม่ใช่สาระสำคัญนะพี่" 

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "พรากผู้เยาว์ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 319 เป็นความผิดอาญาแผ่นดินไม่สามารถยอมความได้ต้องมารอดูว่าพี่บาสจะแก้ปัญหานี้ยังไง ส่วนความผิดเรื่องของอนาจารและอนาจารผู้เยาว์ยังสามารถยอมความได้ (จ่ายแล้วจบ)  ... แต่ข้อเท็จจริงก็ยังไม่นิ่งนะครับอันนี้รอดูอีกซักแป๊บนึงนะผมแค่พูดในมุมทางกฎหมายเฉยเฉย"

ต่อมาได้โพสต์ว่า "สมรักษ์ผิดไม่ผิดไม่รู้ แต่รู้แค่ว่าผับให้น้อง 17 เข้าได้จะทำตำรวจเด้งแน่ๆ ถึงว่านักข่าวไปถามตำรวจขอนแก่นตอบอะไรไม่ค่อยเต็มปาก #งานเข้าที่ขอนแก่น" อธิบายว่า "พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ พ.ร.บ.สถานบริการ ทั้ง 3 ข้อห้ามขายหรือให้บริการแก่เยาวชนทั้งนั้น ก็ต้องมาดูกันว่าฝ่ายปกครอง ฝ่ายตำรวจ จะอธิบายยังไง"

และอีกโพสต์หนึ่ง ระบุว่า "ตอนแรกไม่มีใครรู้ ตอนนี้รู้ทั้งโลกแล้วว่าสมรักษ์หย่ากับเมียมาสองเดือนก่อนเกิดเหตุ สาว 17 ไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นเลย สงสัยขาดคู่ซ้อมแต่ไปชกผิดหลุม"

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ เพจเฟซบุ๊ก  รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์