สาว ร้อง รองผบ.ตร.หลังมีคนเอารูปไปแอบอ้าง เป็นเด็ก 17 โดนด่ายับ! พร้อมแฉ กลุ่มนักมวยดัง เคยชวนไปดื่มต่อ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เด็กสาวอายุ 19 ปี 3 คน ได้เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หลังจากถูกชาวเน็ตนำรูปไปแอบอ้างว่าเป็นเด็กอายุ 17 ปี ทำให้โดนด่าเสียหายใช้ชีวิตในสังคมลำบาก พร้อมดำเนินการเอาผิด

สาวอายุ 19 ปี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีคลิปหลุดที่กลุ่มของพวกตนได้ถ่ายคลิปกับนักมวยดัง และมีการแชร์ลงในโชเชี่ยลไปก่อนหน้านี้นั้น ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับน้องอายุ 17 ปี ที่เป็นข่าวเลย ซึ่งคลิปดังกล่าว ถูกถ่ายตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น แต่เป็นคนละที่กับที่น้อง 17 ปี ไปเจอนักมวย โดยในวันนั้นกลุ่มตนได้เจอกับนักมวย และได้ขอถ่ายรูป อวยพรวันเกิดเท่านั้น ยืนยันไม่ได้รู้จักส่วนตัว หรือมีความสัมพันธ์กันเรื่องอื่น 

“ ซึ่งหลังจากถ่ายคลิปเสร็จแล้ว คนในกลุ่มของนักมวย ได้ชวน บอกว่า ไปดื่มต่อด้วยกันไหม แต่ว่าเราปฏิเสธไป มองว่า พวกเขาน่าจะชวนเป็นมารยาท เมื่อกลุ่มเราได้ปฏิเสธไปจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้าน เพราะนักมวยดังก็มีแฟนคลับมาต่อคิวถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก ” 

อย่างไรก็ตาม กลุ่มตน รู้สึกเสียใจมาก ที่ถูกโยงกับเรื่องนี้จนทำให้เสียหาย อีกทั้งยังถูกประจานกล่าวโทษ ว่า เป็นผู้หญิงไม่ดี จนตอนนี้ใช้ชีวิตลำบาก ถูกตราหน้าทั้งๆที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง

#สมรักษ์คำสิงห์ #เด็ก17