กลายเป็นประเด็นร้อนที่แฟนนางงามติดตาม หลังมีข่าวสะพัดว่า PD มิสแกรนด์ระนอง 2024 ได้ออกประกาศปลด “แบม ไพลิน” มิสแกรนด์ระนอง 2024 ออกจากตำแหน่ง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา "แบม ไพลิน"  และ PD มิสแกรนด์ระนอง 2024 ได้แถลงข่าวชี้แจงว่าสาเหตุผลหลักในการถอนตัวเพราะกำลังตั้งครรภ์ 

โดยช่วงหนึ่ง "แบม" กล่าวว่า "ทราบว่าตัวเองท้องหลังได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง จึงตัดสินใจขอสละตำแหน่ง ถอนตัวออกเพื่อไม่ให้กระทบต่อเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์ระนอง รวมถึงสุขภาพของลูกในครรภ์ด้วย ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็รับทราบและเข้าใจ  รู้สึกโล่งใจที่ได้ออกมาแจ้งข่าวและชี้แจงถึงสาเหตุที่แท้จริง หลังจากที่รอคอยมานาน และมีคนถามมาค่อนข้างเยอะ   เข้าใจว่าอาจจะมีคนที่ผิดหวัง  ไม่เสียใจที่ต้องสละตำแหน่ง เชื่อว่าทุกอย่างที่ยอมเพื่อคนคนหนึ่งที่กำลังจะเกิดมา"

แบม กล่าวอีกว่า ชีวิตหลังจากนี้กับการเป็นคุณแม่มือใหม่ ก็ค่อนข้างเตรียมตัวหนักเหมือนกัน อาจจะต้องเบางานทัวร์คอนเสิร์ตให้น้อยลง ส่วนเรื่องอักษรย่อนักร้องลูกทุ่งสาวท้องกับแฟนหนุ่มนออกวงการ ยืนยันว่าไม่ใช่ตน  ทั้งนี้ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยให้กำลังใจและคอยโอบกอดเสมอมาและขอบคุณทุกๆคนที่เข้าใจ

ทั้งนี้กองมิสแกรนด์ระนอง ได้ให้  "ก๋อมแก๋ม-ณัฐวิกาญจณ์ พฤกษ์อมรกุล" รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ระนอง ทำหน้าที่แทน 

ขอบคุณ เพจมิสแกรนด์ระนอง - Miss Grand Ranong 

 

#แบมไพลิน #มิสแกรนด์ระนอง #มิสแกรนด์ #MissGrandRanong