ที่สนาม เอเดน อารีน่า ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันที่ 14 มี.ค.67 ระหว่างทีม "สลาเวีย ปราก" พบกับทีม "เอซี มิลาน" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 19 เกมหยุดชั่วคราวหลังจากมีจังหวะ โฮเลส ทำฟาวล์ใส่ คาราเบีย ทำให้ต้องเช็คอาการเจ็บแล้วกรรมการต้องเช็คภาพช้าด้วยว่าเป็นใบแดงได้หรือไม่เพราะ โฮเลส เหยียบเข้าไปที่ข้อเท้าสุดท้ายก็มีการควักใบแดงทำให้ สลาเวีย เหลือแค่ 10 คน

นาทีที่ 34  มิลาน ออกนำ 1-0 จังหวะที่ มูซาห์ วิ่งตามบอลมาริมกรอบเขตโทษแล้วตอกส้นให้กับ เลเอา เลือกจ่ายต่อให้ พูลิซิช ทางขวาของเขตโทษล็อกเข้าซ้ายแล้วยิงเข้าไป นาทีที่ 36 มิลาน นำ 2-0 จังหวะที่  เตโอ สอดเข้าเขตโทษมาแล้วจ่ายมาหน้าประตูให้ ชีค วิ่งมาโล่งๆชาร์จจ่อๆเข้าไป

นาทีที่ 45+6 มิลาน นำสบาย 3-0 จังหวะที่ พูลิซิช มองหาเพื่อนแล้วจ่ายข้ามฟากไปให้ เลเอา ซ้ายสุดโยกหาช่องหน้าเขตโทษก่อนซัดส่งบอลโค้งเสียบเสาไกลเข้าไป นาทีที่ 84 สลาเวีย ปราก ได้ประตู 1-2 เป็นมีประตูปลอบใจของ ยูราเซ็ค จัดให้ จบเกม มิลาน เอาชนะ สลาเวีย ที่เหลือนักเตะ 10 คนไปแบบสบาย 3-1 กวาดชัย 4 นัดรวดในทุกรายการพร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างไร้ปัญหา

 


#สลาเวียปราก #เอซีมิลาน #ยูโรป้าลีก #ผลบอล