ย้อนไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ลึกซึ้ง นักการเมืองหญิงกับพระมหาหนุ่มลูกบุญธรรม

เพจดังแฉย้อนไทม์ไลน์นักการเมืองหญิง วัย 45 ปี กับพระมหาหนุ่ม วัย 24 ปี ก่อนถูกสามีจับได้ว่าแอบมีความสัมพันธ์กัน กลายเป็นประเด็นสะเทือนสังคม จากกรณีที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์คลิปสามีรายหนึ่งตามจับชู้ถึงบ้านพักต่างจังหวัด โดยภรรยาเป็นถึงอดีตนักการเมือง และแม่ของนักแสดงรายหนึ่ง กำลังมีความสัมพันธ์กับพระหนุ่ม ที่รับเป็นลูกบุญธรรม โดยมีการเปิดอักษรย่อ ฝ่ายหญิงอดีตนักการเมืองหญิง ป.วัย 45 ปี เคยลงสมัคร สส.สังกัดพรรคหนึ่ง แต่สอบตก ขณะที่ฝ่ายชาย เจ้าอาวาสหนุ่ม ห.วัย 24 ปี ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นถึงการกระทำดังกล่าว และไล่ล่าว่าเป็นใครกัน

เพจอีซ้อขยี้ข่าวเปิดเผยไทม์ไลน์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างพระมหาหนุ่มวัยอายุ 24 ปีกับอดีตภรรยาวัย 45 ปี ภรรยานักการเมืองและแม่นักนักแสดงคนนึงเอาไว้ว่าย้อนไป 2-3 ปีก่อนพระมหาเคยเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดที่แห่งหนึ่ง รู้จักกับคุณ ป. แต่ห่างหายกันไปนาน เดือน ม.ค.67 มีหมอดูทำนายทายทักให้คุณ ป. ตามพระมหากลับมาสืบหาจบพบว่าเป็นพระลูกวัดอยู่ที่วัดไร่อ้อย จ.อุตรดิตถ์ จึงได้มีการติดต่อกัน

2 ก.พ.67 พระมหา ห มานั่งทำพิธีกรรม นั่งสมาธิ ที่บ้านคุณ ป มีการทำนายทายทักกัน โดยมีลูกศิษย์ 3 คนมาด้วย และมีสามีคุณ ป อยู่ด้วย

10 ก.พ.67 มีพราหมณ์ มาทำพิธี กับพระมหา ห เพื่อทำพิธีบวงสรวง ที่บ้านคุณ ป

11 ก.พ.67 พระมหากับคุณ ป ไปงานสืบชะตา ที่วัดพระแท่นศิลาอาสน์ จ.อุตรดิตถ์

17-19 ก.พ.67 พระมหากับคุณ ป ไป จ.เชียงใหม่ โดยมีสามมีคุณ ป ไปด้วย

17 ก.พ.67 ไปวัดศรีสุพรรณไปสนทนาธรรมกับครูบาฯให้ท่านดูเรื่องดูอดีตชาติให้คุณ ป

18 ก.พ.67 ไปพบแม่บุญธรรม ของครูบาฯ ที่วัดพระธาตุดอยสะเก็ด โดยแม่บุญธรรมก็ทักเรื่องอดีตชาติของคุณ ป สามีคุณ ป ได้รับพระมหา ห เป็นลูกบุญธรรมต่อหน้าพระพุทธรูปองค์ ใหญ่ ณ วัดแห่งนี้ ช่วงบ่ายเดินทางไปสถานปฏิบัติธรรมหลายที่ ค้างคืนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พระมหานอนอยู่ข้างบน คุณ ป นอนอยู่ข้างล่าง พระมหาเดินลงมาเคาะกระจกข้างล่าง มีคนเห็นว่ากอดกันอยู่นอกห้อง ตอนกลางดึก

 

-ขอขอบคุณเพจอีซ้อขยี้ข่าว

#นักการเมืองหญิงกับพระ #ประชาธิปัตย์ #ข่าววันนี้ #พระ #สยามรัฐวันนี้