ตร.กก.สส.บก.น. 3- สน.หนองจอก มาเก็บหลักฐานที่ร้านทองและตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามจับคนร้าย

กรณีคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทองห้างทองเยาวราชมังกรทอง ภายในห้างดัง สาขาหนองจอก เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา 

ความคืบหน้าคดีนี้เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 20 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุได้พบกับพยานผู้ที่บันทึกภาพคลิปวิดีโอขณะคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง โดยพยานให้การว่า ขณะตนกำลังขายของอยู่บริเวณหน้าร้านใกล้ๆร้านทอง ได้ยินเสียงคนตะโกนว่ามีโจรกำลังปล้นร้านทอง จึงรีบลุกออกมาดูพร้อมกับถ่ายวิดีโอเก็บภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ โดยคนร้ายหลังจากก่อเหตุได้วิ่งขึ้นรถแท็กซี่ สีส้ม ตนจึงถ่ายเลขทะเบียน และหมายเลขข้างรถไว้เป็นหลักฐาน โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุจี้คนขับรถแท็กซี่ให้ขับออกไป 

พยานระบุว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้เดินวนเวียนสูบบุหรี่รอบห้าง 3-4 รอบ นานนับชั่วโมง ลักษณะเหมือนทำใจ ก่อนตัดสินใจเข้าไปก่อเหตุ กระโดดข้ามตู้โชว์หน้าร้านเข้าไป หยิบถาดทองที่ติดอยู่ตรงผนังตู้โชว์ของร้าน ขณะที่พนักงานในร้านต่างกระโดดหนีมากันหมด ก่อนที่คนร้ายจะช่วยเอาทองคำใส่กระเป๋าแล้วหลบหนีไปดังกล่าว

ขณะเดียวกันชุดสืบสวนของ กก.สส.บก.น. 3 และชุดสืบสวนของ สน.หนองจอก ได้ลงพื้นที่มายังร้านทองห้างทองเยาวราชมังกรทอง อีกครั้ง เพื่อเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป